High School Preparation - Alpha Education Institute



หลักสูตร English For high School - ประเทศนิวซีแลนด์ 

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับน้องๆม.ต้นที่สนใจเรียนภาษา ในช่วงปิดเทอม ที่ไม่ใช่แค่เรียนแต่ภาษาอังกฤษ แต่เรียน Mathematics, Science, Social Studies ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น น้องๆที่สนใจเรียนต่อ มัธยมปลายที่นิวซีแลนด์สามารถเตรียมพร้อมได้เลย โดยที่ Alpha Education Institute (AEI) เป็ฯสถาบันที่มีความสัมพันธ์ดี กับโรงเรียนมัธยมที่ประเทศนิวซีแลนด์ ทั้งในเมืองโอ๊คแลนด์และไครเชิร์ท ดังนี้ 


Auckland:
  • ONEHUNGA HIGH SCHOOL
  • WESTERN SPRING HIGH SCHOOL
  • MT. ROSKILL HIGH SCHOOL
  • LYFIELD HIGH SCHOOL


Christchurch:
  • IAANZ
  • MIDDLETON GRANGE SCHOOL
  • ST BEDE’S COLLEGE


หลักสูตร English For high school หรือ High School Preparation แบ่งออกเป็นเทอม ซึ่งใน 1 ปี จะมี 4 เทอม  ด้วยกัน โดยเฉลี่ยเทอมละ 10 สัปดาห์ (กำลังจะเปลี่ยนเป็น เข้าเรียนได้ทุกวันจันทร์***)

หลักจากเรียนจบเทอม ที่ 1 - 3 จะมีช่วงปิดภาคเรียนประมาณ 2 สัปดาห์และในช่วงปิดเทอม จะสามารถลงเรียน Holiday Programmes โดยมีให้เลือกระหว่าง English Experiences หรือ Advance Acedemic English 

มีให้เลือก 2 Campus
1. Auckland  (โอ๊คแลนด์)
2. Christchurch (ไครเชิร์ท) 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สนี้ของAlpha Education Institute  <คลิกที่นี่>



ค่าเรียน
หลักสูตร English For High School

Course Duration
Full Price
(NZD)
Full Price
(BAHT)
Promotion
(NZD)
Promotion
(BAHT)
1 – 11 Weeks

440
11000
352
8800
11 Weeks ++
395
9875
316
7900
*ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก NZD 1 = 25 บาท (โดยประมาณ) ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน 
เงื่อนไขการสมัครเรียน
1. อายุ 12 ปีบริบูรณ์
2. จะต้องสอบวัดระดับภาษาที่ประเทศนิวซีแลนด์ 

ที่พัก
1. Homestay 





เกี่ยวกับ Alpha Education Institute (AEI) 
Alpha Education Institute (aei) เป็น Private Traning ที่ได้รับการรับรอง และเปิดสอนภายใต้ มาตรฐานของ NZQA มี 2 campus ที่ Auckland และ Christchurch ให้เลือก โดย Campus หลักของ aei อยู่ที่ Christchurch (อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 5 นาที) เป็นโรงเรียนที่สามารถรับนักเรียนต่างชาติที่อายุต่ำที่สุด 12 ปีได้ 

นอกจากนี้ Alpha Education Institute (aei) ยังได้รับเลือกจากทาง NZ immigration ให้เป็น pathway visa provider อีกด้วย โรงเรียนเปิดสอนมากว่า 25 ปี จึงมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษโดยเฉพาะในหลักสูตรภาษาอังกฤษ ซึ่งได้เป็นพาร์ทเนอร์กับโรงเรียน High School มากมายหลายแห่ง aei มีระบบการเรียนรู้แบบ LOTC (Learning Outside the Classroom) เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาส เรียนรู้นอกห้องเรียน โดยการทำกิจกรรมร่วมกับชุมชน คนท้องถิ่นของ New Zealand

เว็บไซต์:   www.aei.ac.nz

แคมปัส Christchurch อยู่ที่ 19 Sheffield Crescent, Burnside, Christchurch


แคมปัส Auckland อยู่ที่ Level 5, 75 Karangahape Road



...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ


#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina 
#studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #PathwayToUniversity #UniversityPathway #เรียนต่อนิวซีแลนด์ #เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์