Real International School - Cheras campus - Kuala Lumpur & Johor Bahru เรียนต่อมัธยม มาเลเซีย

Real School - Cheras campus - Kuala Lumpur  &  Johor Bahru เรียนต่อมัธยม มาเลเซีย 

โรงเรียน REAL International School, วิทยาเขต Suria, Cheras ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2528 และเป็นวิทยาเขตผู้บุกเบิกของเราด้วยประชากรนักศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในสามวิทยาเขต ยังเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Sekolah Seri Suria ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 10 เอเคอร์ในปัจจุบันซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับ Cheras ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองกัวลาลัมเปอร์ประมาณ 20 กิโลเมตร
Suria Campus ใน KL มีกิจกรรมทางวัฒนธรรมศิลปะการออกแบบและการศึกษามากมาย และมีบันทึกความสำเร็จในการสร้างผลงานการแสดงดนตรีที่สร้างสรรค์
มหาวิทยาลัยสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของนักศึกษาโดยอาศัยความร่วมมือในรูปแบบต่างๆ การเสนอขายที่ไม่เหมือนใครประกอบด้วยการออกแบบและนวัตกรรมโดยเฉพาะซึ่งจะช่วยให้นักศึกษาสามารถติดตามความสนใจความสนใจและพรสวรรค์ของพวกเขาในการแสวงหาความคิดสร้างสรรค์ภายในสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ซึ่งรวมถึงสาขาการออกแบบแฟชั่นการออกแบบกราฟฟิคและศิลปกรรม การพึ่งพาอาศัยกันนี้เป็นแผนกศิลปะการแสดงแบบไดนามิกของโรงเรียนที่ประสบความสำเร็จในการแสดงดนตรีสดทุกปีทั้งในระดับภายในและภายนอก เหล่านี้ฝูงชนดึงเล่นมีการวางแผนทั้งหมดและผลิต 'ในบ้าน' โดยทีมงานอุทิศของนักเรียนและพนักงาน Suria; จากชุดเครื่องแต่งกายชุดและการออกแบบเสาเพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย - มอบของขวัญให้พวกเขาล้ำค่าประสบการณ์การเรียนรู้ตลอดชีวิตไปพร้อมกัน
R.E.A.L International School  เปิดสอน 3 ระดับ คือ
1. Preschool โรงเรียน แห่งมาเลเซีย รับนักเรียน อายุ 3-4 ปี
Term 1 : January - May
Term 2 : June – November

เรียนประถมที่มาเลเซีย   ภาษาอังกฤษดีเยี่ยม


2. Primary โรงเรียน แห่งมาเลเซีย​ รับนักเรียน  อายุ 5-11 ปี
1 ปีการศึกษา มี 3 เทอม คือ
Term September - December
Term January - April
Term April – July

เรียนมัธยมที่มาเลเซีย ภาษาอังกฤษดีเยี่ยม

3. Secondary โรงเรียนมัธยม แห่งมาเลเซีย​ รับนักเรียน  อายุ 11-16 ปี
1 ปีการศึกษา มี 3 เทอม คือ
Term 1 : September - December
Term 2 : January - April
Term 3 : April – July


มาเลเซียเป็นประเทศที่มีเจริญ  ภาษาอังกฤษได้ดี แม้แต่พนักงานความสะอาดก็พูดอังกฤษได้ดี  มาเลเซียมีความหลากหลาย  วัฒนธรรม และประเพณี  การเรียนที่มาเลเซีย มีค่าเล่าเรียนที่ไม่แพง ค่าครองชีพไม่แพง แถม กระทรวงศึกษาของมาเลเซีย ให้ความสนใจกับการมาเรียนมาก จำนวนนักเรียนต่อห้องต่ำ  มาเลเซียถือว่าเป็นศูนย์กลางการศึกษาระดับต้นๆ แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มอบโอกาสทางด้านศึกษาแก่ผู้เรียนจำนวนมาก  และ ที่สำคัญเมืองหลวงกัวลาลัมเปอร์ ยังเป็นศูนย์กลางของธุรกิจ ที่มีการคมนาคมสะดวก รวดเร็ว

.................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้