เหล่างานเทศกาลที่คุณไม่ควรพลาดที่กรุงแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt)

เหล่างานเทศกาลที่คุณไม่ควรพลาดที่กรุงแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt)


เหล่างานเทศกาลที่คุณไม่ควรพลาดที่กรุงแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt)

คุณอาจจะต้องเคยได้ยินชื่อเมืองแฟรงก์เฟิร์ตมาบ้างแล้ว ในด้านของการเงินและสนามบิน แต่มันมีอะไรมากกว่านั้นให้คุณสามารถท่องเที่ยวได้ในเมืองๆนี้ บทความนี้จะช่วยไขความกระจ่างให้คุณทางด้านวัฒนธรรม งานเทศกาลที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อไปแฟรงก์เฟิร์ต

กุมภาพันธ์

ถึงแม้เดือนกุมภาพันธ์จะผ่านไปแล้ว แต่ก็ยังคงถือว่าเป็นไฮไลต์ประจำเดือนอยู่ดี คุณจะได้พบกับขบวนพาเหรดและงานเทศกาล (The Rose Monday Parade) ท่ามกลางเมืองแฟรงก์เฟิร์ต




พฤษภาคม
วันที่ ถึง พฤษภาคม จะมีงานเทศกาลที่ชื่อว่า Festival of Young Talents จัดขึ้นที่กรุงแฟรงก์เฟิร์ต ซึ่งงานเทศกาลนี้จะถูกจัดขึ้นโดยองค์กรที่มีชื่อว่า Verein für Kunstförderung Rhein-Main e.V. และจะมีการจัดแสดงศิลปะในระดับมหาวิทยาลัยในหัวข้อที่มีชื่อว่า utopia/ dystopia ในเขต Rhine-Main ของแฟรงก์เฟิร์ตอีกด้วย
งานไฮไลต์ประจำเดือนพฤษภาคมอีกงานนึงก็คือ Night of the open Museums จะจัดขึ้นวันที่ พฤษภาคม ซึ่งแฟรงก์เฟิร์ตและเมืองข้างเคียงต่างก็จะจัดงานนี้ และก็จะเปิดให้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืนเพื่อริ้มรสความเข้มข้นของวัฒนธรรม
สายกินฟังทางนี้เลยจากวันที่ 11 จนถึง 19 พฤษภาคม จะมีงานเทศกาล (Green Sauce Festival) จัดขึ้นที่กรุงแฟรงก์เฟิร์ต งานเทศกาลซอสเขียว หรือ Green Sauce Festivalนั้นคืออะไร? หากคุณได้เคยไปเยือนแฟรงก์เฟิร์ตแล้วละก็ คุณอาจจะเคยได้ลองอาหารจานนี้มาก่อนก็เป็นได้ ซึ่งส่วนผสมหลักในการทำซอสเขียวนั้นก็จะมี ดอกไม้กวาด (Chieves), โบราจ (Borage), Pimpinelle, เชอร์วิล (Chervil), ซอเรล (Sorrel), พาร์สลี (Parsley) และ เครส (Cress) ชาวเมืองแฟรงก์เฟิร์ตนิยมซอสเขียวนี้มาก ไม่เถียงแค่จัดงานเทศกาลซอสเขียวเท่านั้น ยังมีอนุสรณ์ซอสเขียวอีกด้วย ในช่วงงานเทศกาลจะจัดขึ้นที่ ตลาดรอส (Rossmarkt) และก็จะมีอาหารสุดพิเศษ (Grie Sossนี้ให้ได้กินกันอีกด้วย
ถ้าคุณอยากจะทำซอสเขียวเล่นๆดูละก็ ลองทำตามคลิปนี้เลย!

ไม่มีเมืองไหนที่จะมีงานเฉลิมฉลองเหมือนกรุงแฟรงก์เฟิร์ตอีกแล้ว งานเฉลิมฉลองนี้มีชื่อว่า Wäldchestag กว่าหลายปีที่งานเฉลิมฉลองนี้ถูกจัดขึ้นใน Frankfurt City forest องค์กรและโรงเรียนมากมายต่างก็เลิกตั้งแต่เที่ยง ซึ่งเป็นการรณรงค์ให้พวกเขาสามารถเข้างานเทศกาลได้ ซึ่งในงานเทศกาลนั้นก็จะเต็มไปด้วย อาหาร เวที สวนสนุกขนาดย่อม งานแสดงภาพ เกมยิงปืน รอคุณอยู่ในงาน ซึ่งในปีนี้งานเทศกาลนี้ก็จะจัดขึ้นวันที่ 19 ถึง 22 พฤษภาคม 2018
วันที่ 23 พฤษภาคม จนถึง มิถุนายน 2018 งานเทศกาล Freegassfest จะจัดขึ้นที่ Alte Oper ซึ่งก็จะเต็มไปด้วยบูธอาหารและเครื่องดื่ม งานสังสรรค์บนท้องถนนถือเป็นงานในอุดมคติของคนหลังเลิกงานหรือหลังเรียนภาษา และมีวงดนตรีโคเวอร์คอยบรรเลงเพลงบนเวที
มิถุนายน
วันที่ ถึง 10 มิถุนายน 2018 งานจัดดอกไม้ Rose and Light Festival จะถูกจัดขึ้นที่ พาลเมนการ์เดน (Palmengerten) ในปี 1931 งานเทศกาลนี้ถูกจัดขึ้นในสวนดอกไม้(Botanical Garden) งานเทศกาลนี้เป็นงานที่เกี่ยวกับดอกกุหลาบทั้งหมด แต่ก็จะมีดนตรี ไกด์ และ การให้ข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลของเหล่าดอกกุหลาบ และก็ยังมีน้ำดอกกุหลาบ มัสตาร์ดกุหลาบ และอื่นๆอีกมากมายให้คุณได้เลือกซื้อ ซึ่งจุดเด่นของงานนี้อยู่ที่งานแสดงแสงสีในวันเสาร์ ซึ่งผู้เข้าชมก็จะได้เห็นภาพของเทียนเล่มเล็กๆนับพันจนถึงช่วงค่ำก็จะมีการปิดงานด้วยพลุดอกไม้ไฟ
กรกฎาคม
วัน Christopher Street Day ถือเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งในแฟรงก์เฟิร์ตเช่นกัน เทศกาลนี้จะจัดขึ้นวันที่ 20 ถึง 22 กรกฎาคม 2018 ซึ่งจุดศูนย์กลางของงานเทศกาลนี้ก็คือขบวนพาเหรดที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2018 ตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงเป็นต้นไป จาก Römerberg และจุดเด่นของงานนี้ก็คือ The Bazaar of Diversity ใน Great Friedberger Straße วันศุกร์ ตั้งแต่เวลาบ่ายสามโมงจนถึง ทุ่ม รวมถึงงานปราศัยในวันเสาร์ที่  Römerberg เวลา โมงเย็น
ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนจะมีการจัดงาน Höchster castle festival ซึ่งก็จะจัดในปราสาท Hochster อันคยเป็นที่อยู่ของนักบวช Mainz Erbistum ซึ่งก็จะมีปราสาทอันเก่าแก่ที่สร้างในปีคริศตศักราชที่ 14 และ 16 รวมอยู่ด้วย และปราสาทใหม่ซึ่งถูกสร้างในช่วงท้ายของคริศตศักราชที่ 16 ซึ่งตั้งแต่ปี 1957 งานเทศกาล Höchst Castle Festival ได้จัดขึ้นทุกปีที่ปราสาท Höchst Castle ในปีนี้จะจัดขึ้นวันที่ 30 มิถุนายน 2018 – 1 กรกฎาคม 2018
งานเทศกาลโรงหนัง Stoffel เริ่มในวันที่ 19 กรกฎาคม 2018 ซึ่งจะเป็นงานเทศกาลหนังกลางแจ้งที่ถูกจัดขึ้นโดย Stalburg Theater ในเขต Nordend เป็นระยะเวลากว่า 4สัปดาห์ที่ Stoffel มีงานการอ่าน งานโรงหนัง และ คาบาเร่ รวมไปถึงดนตรีสดและอาหาร
งาน Sommerwerft (อู่เรือ) เป็นงานที่พึ่งมีมาไม่ได้นาน จัดขึ้นที่ Weseler Werft ในทางตะวันออกของแฟรงก์เฟิร์ตตรงแม่น้ำสายหลักของแฟรงก์เฟิร์ต เริ่มง่ายๆจากTheater Festival on the River แต่ทุกวันนี้เทศกาลนั้นมีเกือบทุกอย่างรวมไปถึงโรงหนัง งานเต้น ดนตรี การแสดง ภาพยนตร์ และบทกลอน งานเทศกาลนี้จะจัดขึ้นทุกปีในช่วงฤดูร้อนระหว่างเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นวันที่ 20 กรกฎาคม ถึง สิงหาคม 2018



สิงหาคม
ในเขตสถานีนั้นมีชื่อเสียงทางลบมายาวนาน (Bahnhofsvertel) แต่ในปัจจุบันเขตนี้ได้เปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิง แต่ยังคงสถานที่ที่ให้คนได้พบปะ ในทุกๆปีฝ่ายประชาสัมพันธ์ของกรุงแฟรงก์เฟิร์ตจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้เข้ามาได้เยี่ยมชมเบื้องหลังของเขตๆนี้ ทัวร์ที่อันน่าตื่นตาจะพาคุณไปพบกับการทำอาหารซึ่งเป็นถือว่าเป็นไฮไลต์สำคัญของเมืองๆนี้ ซึ่งในปีนี้เขตนี้จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคม 2019 ตั้งแต่ ทุ่ม จนถึง เที่ยงคืน http://www.bahnhofsviertel-ffm.de/
The Museumsuferfest  เป็นอีกงานนึงที่จัดขึ้นในกรุงแฟรงก์เฟิร์ต ซึ่งจะงานอีเวนท์นี้ได้จัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ ค.ศ. 1988 ของสัปดาสุดท้ายในเดือนสิงหาคม งานเทศกาลนี้ได้ชื่อมาจากพิพิธัณฑ์ Museumsufer ชื่อที่ถูกมอบให้แก่พิพิธภัณฑ์ติดแม่น้ำ ซึ่งมีมากกว่า 20 แห่งบนแม่น้ำสาย Main river ทุกๆปีจะมีผู้เข้าชมมากกว่า 3 ล้านคน เพื่อมาเข้าชมงานเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดในเขต Rhine-Main
กันยายน
โดยทั่วไปแล้วงานนี้จะไม่เหมือนของในเมืองมิวนิค แต่ในกรุงแฟรงก์เฟิร์ตจะมีงานที่มีชื่อว่า Oktoberfest เหมือนกันกับมิวนิค ซึ่งจะเริ่มในช่วงกลางเดือนกันยายนและสิ้นสุดในเดือนตุลาคม ถ้าคุณไม่ได้ไปมิวนิค ลองไปสัมผัสงานเทศกาล Oktoberfest ได้ที่แฟรงก์เฟิร์ต http://frankfurter-oktoberfest.de/
ตุลาคม
ในช่วงต้นเดือนตุลาคม งานประจำปี Frankfurt Book Fair จะถูกจัดขึ้น ซึ่งจะเป็นงานแลกเปลี่ยนและซื้อขายหนังสือ สิ่งพิมพ์ ที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนี ถูกก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1949 โดย Börsenverein des Deutschen Buchhandels ซึ่งงานหนังสือนี้จะทำให้คุณได้มีโอกาสเห็นหนังสือที่ออกใหม่ล่าสุดและพบนักเขียนสุดโปรดของคุณ หรือ สำนักพิมพ์ ในทุกๆปีเจ้าภาพที่จัดงานนี้จะมีธีมเป็นของตัวเอง ในปี 2018 ประเทศจอร์เจียเป็นเจ้าภาพในการจัดงานครั้งนี้ขึ้น และคติประจำงานคือ “Made be Characters” งานหนังสือปีนี้จะจัดขึ้นวันที่ 10 ถึง 14 ตุลาคม 2018
ธันวาคม
ถ้าคุณได้ไปเยือนกรุงแฟรงก์เฟิร์ตเดือนธันวาคมละก็ ถือว่าคุณโชคดีแล้วเพราะคุณจะได้ไป ตลาดคริสมาสของแฟรงก์เฟิร์ตในตำนาน (Frankfurt Christmas Market) หนึ่งในตลาดคริสมาสที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนี จาก Haupwache ไปจนถึง the Römer ซึ่งในตลาดก็จะมี Mulled Wine และ ไซเดอร์ร้อนให้ได้ดื่มคลายความหนาว รวมไปถึงอาหาร การตกแต่งที่สวยงามรวมไปถึง ขนมหวานทรัยเฟิล (Trifle) ถ้าคุณยังไม่มีของขวัญสุดพิเศษให้คู่ของคุณในคริสมาสนี้แล้วละก็ ในตลาดนี้คุณจะต้องหาของสุดพิเศษนั้นได้แน่นอน คอนเฟิร์ม แต่ทว่าไป ถ้าพูดถึงตลาดคริสมาสในแฟรงก์เฟิร์ตแล้วละก็ ยังมีตลาดอื่นๆอีกมากมายเลยหล่ะ เช่น Sachsenhäuser Christmas Market หรือ the Swedish Christmas Market ที่ Preungesheim

================================================================
โปรโมชั่นเรียนภาษาเยอรมัน 
ที่ประเทศเยอรมัน 
กับ Sprachcaffe (GEOS)

หมดเขต 31 ธค 61


ค่าเรียนราคาพิเศษ ลงเรียน 10 สัปดาห์ แถมฟรี 2 สัปดาห์ = EUR1100
ค่าเรียนราคาพิเศษ ลงเรียน 20 สัปดาห์ แถมฟรี 4 สัปดาห์ = EUR2200
ค่าเรียนราคาพิเศษ ลงเรียน 30 สัปดาห์ แถมฟรี 6 สัปดาห์ = EUR3300
*เฉพาะหลักสูตร Standard 20  เท่านั้น



เกี่ยวกับ Sprachcaffe
Sprachcaffe GEOS Language Plus สถาบัน สป๊าคคาเฟ่ ได้จัดหาครูเจ้าของภาษาที่มีคุณวุฒิทางการศึกษาระดับปริญญาตรี เปี่ยมด้วยคุณภาพ และประสบการณ์ในการสอน ครูทุกคนที่นี่มีความกระตือรือร้น มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จของนักเรียน มีอารมณ์ขัน และมีความคิดสร้างสรรค์ในการผลิตอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ได้รับความสนใจจาก นักเรียนเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นแรงจูงใจในการเรียนของนักเรียนให้เรียนในระดับสูงยิ่งๆขึ้นไป ครูของสป๊าคคาเฟ่จะสอนโดยเน้นการสนทนาในชีวิตประจำวัน จากสิ่งที่พบเจอนอกห้องเรียน การสัมภาษณ์ และการแสดงละคร ซึ่งช่วยให้นักเรียนได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ และหลักไวยากรณ์ที่ถูกต้อง การเรียนในลักษณะนี้จะทำให้เกิดความแม่นยำทางภาษา และความมั่นใจในการสื่อสาร โดยครูผู้สอนจะพยายามคิดค้นวิธีการใหม่ๆ และสร้างบรรยากาศในการเรียน เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้และประสบความสำเร็จมากที่สุด นอกจากนี้การพัฒนาการในการเรียนก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน


หลักสูตรที่เปิดสอน 
เรียนแบบมาตรฐาน
(20 บทเรียน /15 ช.ม. /สัปดาห์ – 1 คาบเรียน = 45 นาที)

เป็นการ เรียนแบบผสมผสานระหว่างการเรียน และการพักผ่อนอย่างลงตัว เวลาเรียน 4 คาบเรียนในหนึ่งวัน จะทำให้การเรียนภาษาได้ผลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเรียนในช่วงเช้า หรือบ่าย ทำให้คุณมีเวลาว่างในการทำกิจกรรม และท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ เรียนขั้นต่ำ 2 สัปดาห์

เรียนแบบเข้มข้น
(30 บทเรียน /22.5 ช.ม. /สัปดาห์ – 1 คาบเรียน = 45 นาที)

ถ้าคุณ ต้องการเรียนภาษาแบบเข้มข้นเน้นฝึกภาษาอย่างมีประสิทธิภาพ และได้ผล การเรียนแบบนี้จะช่วยให้คุณมีพัฒนาการทางภาษาได้อย่างรวดเร็ว

เรียนภาษาธุรกิจ
(30 บทเรียน /22.5 ช.ม. /สัปดาห์ – 1 คาบเรียน = 45 นาที)

การเรียน แบบนี้เหมาะสำหรับผู้สนใจ และนักธุรกิจที่เน้นการใช้ภาษาในการสื่อสารเชิงธุรกิจในการทำงาน เป็นการเรียน 4 บทเรียนในเนื้อหาทั่วไปทางภาษา แล้วต่อด้วยอีก 2 คาบเรียน จะเป็นการเรียนในหัวข้อธุรกิจเฉพาะด้าน ซึ่งรวบรวมคำศัพท์ธุรกิจที่เป็นปัจจุบันในสถานการณ์ต่างๆ และมีความเกี่ยวเนื่องกับการทำงานในภาคธุรกิจ

เรียนแบบตัวต่อตัว
การเรียน ภาษาแบบตัวต่อตัวเป็นการเรียนที่ได้ผลเร็ว และมีประสิทธิภาพมากที่สุด ในการเรียนลักษณะนี้จะเน้นที่ความต้องการของผู้เรียนเป็นหลัก ตารางเวลาเรียนก็ยืดหยุ่น ให้ผู้เรียนเป็นผู้จัดตารางเองและเลือกว่าจะเรียนวันละกี่คาบเรียน ซึ่งทำให้ผู้เรียนไม่เสียเวลาในการลงเรียนหลักสูตรอื่นๆ ไปพร้อมๆกันได้ การเรียนแบบนี้เหมาะสำหรับผู้เรียนที่มีเวลาน้อย แต่ต้องการเรียนอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

เรียนแบบเป็นเทอม หรือเตรียมตัวสอบ
(20 บทเรียน /15 ช.ม. หรือ 30 บทเรียน /22.5 ช.ม. /สัปดาห์ – 1 คาบเรียน = 45 นาที)

ในโลกการ แข่งขันปัจจุบัน ภาษาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการทำงาน หากคุณรู้หลายภาษาคุณก็จะเป็นผู้สมัครที่น่าสนใจสำหรับนายจ้างในอนาคต เลือกเรียนภาษากับสป๊าคคาเฟ่การใช้เวลาเรียนหลายๆเดือนในต่างประเทศ เป็นวิธีเดียวที่คุณจะได้ปรับตัวเข้ากับภาษาใหม่เลือกเรียนกับสป๊าคคาเฟ่ ซึ่งเปิดสอนอยู่ทั่วโลกแบบรายเทอม ไม่ว่าจะเป็น 3 เดือน 6 เดือน หรือ 9 เดือน คุณจะได้ประโยชน์มากมายจาการเรียนอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง เมื่อเรียนจบคุณจะได้รับประกาศนียบัตร เป็นการเพิ่มคุณค่าลงไปในประวัติส่วนตัวที่ใช้ในการสมัครงาน โดยเฉพาะเมื่อคุณผ่านการสอบข้อสอบมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก สป๊าคคาเฟ่ แลงเควจเจส พลัส มีประสบการณ์ในการสอนเพื่อเตรียมตัวสอบ พร้อมทั้งดูแลช่วยเหลือผู้เรียนในการพัฒนาตนเองตลอดหลักสูตร เพื่อบรรลุเป้าหมายในการสอบ ค่าสอบยังไม่ได้รวมในค่าเรียน



ที่พัก
อพาทเม้นท์ หรือเรซิเด้นท์ของสถาบัน
ศูนย์การ เรียนหลายแห่งของสป๊าคคาเฟ่ ได้จัดเตรียมที่พักไว้สำหรับนักเรียน โดยสามารถเรียนหนังสือและพักอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกันเหมือนครอบครัวใหญ่ อพาร์ทเม้นท์ และเรซิเด้นท์มีให้เลือกมากมาย ทั้งแบบธรรมดา หรือแบบพิเศษ มีห้องนอนเดี่ยว นอนคู่ มีอาหารบางมื้อ หรือมีครบทุกมื้อ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความต้องการของนักเรียน

การพัก อยู่ในอพาร์ทเม้นท์ของสถาบันจะช่วยให้นักเรียนพัฒนาการพูดกับเพื่อนต่างชาติ ด้วยภาษาใหม่มากขึ้น เพราะนักเรียนจะได้พบเพื่อนชาวต่างชาติร่วมห้อง การพักอพาร์ทเม้นนักเรียนจะต้องดูแลตนเองและทำอาหารเอง ในอพาร์ทเม้นท์จะมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัว ให้ทำอาหารทานเองร่วมกับเพื่อนๆ ทำให้เพิ่มความกล้าในการสนทนากับเพื่อนต่างชาติ มีห้องน้ำให้ใช้ร่วมกัน ห้องนอน มีทั้งห้องนอนเดี่ยว ห้องนอนคู่ อพาร์ทเม้นท์บางแห่งมีห้องอาหารไว้คอยบริการด้วย

อพาร์ทเม้นท์แบบมาตรฐาน
เป็น อพาร์ทเม้นท์ที่สะดวก สะอาด สบาย และปลอดภัย เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัว และห้องน้ำที่ใช้ร่วมกัน อพาร์ทเม้นท์บางแห่งอยู่ภายในบริเวณเดียวกับสถาบัน บางแห่งอยู่ข้างนอก บางแห่งก็สามารถจัดอาหารให้ได้ตามที่นักเรียนระบุ

อพาร์ทเม้นท์แบบพิเศษ
เป็น อพาร์ทเม้นท์ที่กว้างขวางกว่า ตั้งอยู่ในย่านใจการเมือง สะดวกสบาย มีคนดูแลทำความสะอาดให้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง บางอพาร์ทเม้นท์สามารถจัดอาหารให้ได้ตามที่นักเรียนระบุ

โรงแรม หรือบ้านพักสำหรับนักเดินทาง
ถ้าคุณ เลือกที่จะเดินทางไปกลับระหว่างที่พักกับที่เรียน โรงแรมก๊มีให้เลือกหลากหลาย หรือบ้านพักสำหรับนักเดินทางก็เป้นอีกทางเลือกหนึ่ง ห้องนอนคู่จะจัดให้สำหรับนักเรียนที่มาด้วยกัน

พักกับครอบครัวท้องถิ่น
ถ้าคุณ ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิตและวัฒนธรรมของคนท้องถิ่น การพักกับครอบครัวเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะได้พูดคุย และทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับครอบครัวได้ตลอดเวลาที่นักเรียนอยู่ที่บ้าน สป๊าคคาเฟ่มีครอบครัวให้เลือกหลายแบบทั้งที่มีเด็กหรือไม่มีเด็ก ครอบครัวที่มีแต่พ่อหรือแม่เลี้ยงเดี่ยว การจัดจำนวนมื้ออาหารแตกต่างกันไปในแต่ละเมือง

ที่พักแบบสตูดิโอ
หากต้อง การความเป็นส่วนตัวและพักคนเดียว เลือกสตูดิโออพาทเม้นท์ ห้องพักจะเป็นแบบมีห้องน้ำในตัว มีห้องครัว มีมุมนั่งเล่นรับแขก ในบางแห่งสามารถจัดหาอาหารให้ด้วย โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

กิจกรรม
ที่สป๊าค คาเฟ่ นอกจากจะมีการเรียนการสอนแบบเต็มรูปแบบแล้ว สป๊าคคาเฟ่ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เพราะสป๊าคคาเฟ่รู้ว่านักเรียนคาดหวังจากสป๊าคคาเฟ่ไม่ใช่เพียงแค่เป็น สถาบันภาษา ดังนั้นเมื่อเสร็จจากการเรียนแล้ว นักเรียนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมภาคบ่ายได้ เช่น เรียนเต้นรำ ท่องเที่ยวชมเมือง และอื่นๆ กิจกรรมเหล่านี้ช่วยให้นักเรียนได้ฝึกภาษาไปในตัว


..................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้