6 เหตุผลที่ควรไปเรียนภาษาอังกฤษ กับ Liverpool School of English, UK

 6 เหตุผลที่ควรไปเรียนภาษาอังกฤษกับ Liverpool School of English, UK

6 เหตุผลที่ควรไปเรียนภาษาอังกฤษกับ Liverpool School Of English, UK

1. อาคารเรียนของ Liverpool School of English 

เรามีอาคารขนาดใหญ่และกว้างขวางซึ่งมีพื้นที่มากมายสำหรับนักเรียนในการห่างไกลจากสังคมและสวนเพื่อให้มีพื้นที่กลางแจ้งสำหรับช่วงพัก

ทัวร์ชมโรงเรียนด้านล่างและดูมาตรการด้านความปลอดภัยทั้งหมดที่เราวางไว้:


2. ดีที่จะไป (Good to Go!!)

เยือนอังกฤษได้ประกาศว่าเรา 'Good to Go'! สิ่งนี้ตระหนักดีว่าเราได้ปฏิบัติตามแนวทางของรัฐบาลและมาตรการเกี่ยวกับ COVID-19 เพื่อให้มั่นใจว่ามีกระบวนการในการรักษาความสะอาดและช่วยเหลือการห่างเหินทางสังคม / ทางกายภาพ นี่คือใบรับรองของเรา

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรการด้านความปลอดภัยที่เราได้จัดทำขึ้นเพื่อทำให้โรงเรียนปลอดภัยโควิดได้ที่นี่  ทีมงานที่เป็นมิตรและให้การสนับสนุนของเราพร้อมที่จะต้อนรับนักเรียนกลับสู่ลิเวอร์พูล



3. ที่พักคุณภาพของโรงเรียน

ที่พักของเราที่อยู่อาศัยและโฮมสเตย์เปิดให้บริการสำหรับนักศึกษา จองรถรับส่งสนามบินกับเราเพื่อไปยังที่พักของคุณโดยไม่ต้องใช้ระบบขนส่งสาธารณะ




4. เราเป็นโรงเรียนที่ดีที่สุดใน Liverpool 

เราอยู่ใน 8% อันดับต้น ๆ ของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในสหราชอาณาจักรจากการตรวจสอบของBritish Council


5. ต้นทุนต่ำ

ตัวเลือกหลักสูตรและที่พักของเรามีต้นทุนต่ำทำให้เป็นทางเลือกการเรียนที่เหมาะสมสำหรับนักเรียนทุกคน ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากการเข้าพักและเพลิดเพลินไปกับทุกสิ่งที่ลิเวอร์พูลมีให้ ดูราคาของเราได้ที่นี่ 


6. เมือง Liverpool 

เมืองแห่งวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยมของเราเปิดให้บริการและพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนอีกครั้ง เราแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดอีกครั้งกับนักเรียนของเรา!


..................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้