SMEAG English School, Melbourne Australia

SMEAG English School, Melbourne Australia 





SMEAG เป็นโรงเรียน ELICOS ระดับพรีเมี่ยมในเมลเบิร์นออสเตรเลียด้วยประสบการณ์ 10 ปีในการสอนและฝึกอบรมภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกรวมถึงเกาหลีญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์ ตอนนี้เราอยู่ที่นี่ในเมลเบิร์นออสเตรเลียพร้อมด้วยความรู้ 10 ปีในการแสดงวิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างชาญฉลาด






SMEAG - Australia Campus ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจใจกลางเมืองเมลเบิร์น ห่างจากสถานี Flagstaff ด้วยการเดินเพียง 5 นาทีและสถานี Southern Cross ที่อยู่ห่างออกไปหนึ่งช่วงตึกจากวิทยาเขตของเรา หากคุณต้องการขึ้นรถรางเราอยู่ใน Free Tram Zone ดังนั้นไม่จำเป็นต้องซื้อตั๋วเพื่อเดินทางใน CBD หลังเลิกเรียนใช้เวลาสักพักที่หอสมุดรัฐอันยิ่งใหญ่ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ตรวจคนเข้าเมือง สวนสัตว์เมลเบิร์น หรือสวนพฤกษศาสตร์ Royal Botanic Gardens สถานที่สำหรับการศึกษาสำหรับนักเรียนของมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น





SMEAG มีแผนการศึกษาส่วนบุคคลเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ โรงเรียนมีประสบการณ์ในเอเชียและอเมริกาเหนือ ชั้นเรียนขนาดเล็กที่ให้ความสำคัญกับความต้องการของนักเรียนอย่างพิถีพิถัน คณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีคุณวุฒิระดับสากล หลักสูตรภาษาอังกฤษที่หลากหลายรวมถึง Study Tours SMEAG มีการสอนออนไลน์ 1: 1 ที่เดียวและแรกของออสเตรเลีย และยังมีบริการช่วยเหลือนักศึกษาที่เชื่อถือได้และเป็นมืออาชีพ นอกจากนั้น ยังเน้นการเรียนรู้ภาษาที่เข้มข้นและเป็นประโยชน์จากกิจกรรมทางสังคมที่สนุกสนานรายสัปดาห์

เว็บไซต์ http://www.smeag.com.au

หลักสูตรที่เปิดสอน 

2. IELTs

ราคาโปรโมชั่น ปี 2019 (ต้องการทราบราคาปัจจุบัน ติดต่อได้เลยค่ะ)



รายละเอียดที่พัก

SMEAG ให้บริการช่วยเหลือนักศึกษาอย่างครอบคลุมรวมถึงการไปรับที่สนามบินและที่พักหลายแห่งตามความต้องการและความชอบของนักเรียน เพื่อความเพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับประสบการณ์นานาชาตินักศึกษาอาจเลือกพักที่โฮมสเตย์หรือที่หอพักนักเรียน บริการด้านที่พักทั้งหมดที่นำเสนอโดย SMEAG English เป็นผลมาจากความร่วมมือที่ยาวนานกับผู้ให้บริการหลักของเราดังนั้นนักเรียนอาจมั่นใจได้ว่า SMEAG English จะตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอว่ามีคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยเป็นประจำ
โฮมสเตย์
การใช้ชีวิตแบบออสซี่กับครอบครัวโฮมสเตย์เป็นหนึ่งในความทรงจำที่นักเรียนจะไม่มีวันลืม การพักกับครอบครัวโฮมสเตย์จะช่วยส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและภาษา นักเรียนจะมีโอกาสพูดภาษาอังกฤษได้ตลอดเวลาและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับออสเตรเลียและความหลากหลายทางวัฒนธรรมด้วยการดื่มด่ำอย่างเต็มอิ่มเพลิดเพลินกับอาหารวิถีชีวิตและอุปนิสัย 
SMEAG ภาษาอังกฤษอนุมัติผู้ให้บริการโฮมสเตย์ทั้งหมดและช่วยเหลือนักเรียนตามความต้องการและความชอบของพวกเขาหากเป็นไปได้
ที่พักนักศึกษา
หากคุณต้องการให้ประสบการณ์ของคุณมีความเป็นอิสระมากขึ้นเราขอแนะนำพาร์ทเนอร์ของเรา OZIHOUSE, Atira Student Living และ Le Student 8 ที่พักคุณภาพในวิทยาเขตของพวกเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและสภาพแวดล้อมนานาชาติที่นักเรียนจะหาเพื่อนได้อย่างง่ายดาย และเวลาเรียนที่มีคุณภาพด้วยกัน

OZihouse

  • http://www.ozihouse.com/
  • ที่อยู่: 
    38 Howard Street, North Melbourne, VIC 3051 
    176 Hoddle Street, Abbotsford, VIC 3067 
    420-424 Punt Road, South Yarra VIC 3141
  • OZiHOUSE Group ตั้งเป้าไปที่ตลาดเฉพาะกลุ่มนักเรียนที่อยู่ในเมลเบิร์นไม่ได้เรียนภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาระยะสั้นและระยะกลาง เรานำเสนอแนวคิดที่พักที่ไม่เหมือนใครซึ่งยังไม่ได้ใช้ในเมลเบิร์นซึ่งเป็นแนวคิดที่ให้นักเรียนมากกว่าที่พัก แต่เป็นศูนย์กลางสำหรับนักเรียนที่จะได้รับการสนับสนุน¡คำแนะนำและความรู้ในท้องถิ่นภายใต้การดูแลของกลุ่ม OZiHOUSE


Atira Student Living

  • https://atira.com/short-stays/
  • ที่อยู่: 
    50 La trobe St, Melbourne VIC 3000 
    245 Peel St, North Melbourne VIC 3051
  • Atira La Trobe St ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกใกล้กับมหาวิทยาลัยศูนย์การค้าการขนส่งและร้านกาแฟและร้านอาหารชื่อดังของเมลเบิร์น Atira La Trobe St ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้มีพื้นที่ว่างที่มอบความอบอุ่นและความสะดวกสบายให้กับบ้านในเมืองเมลเบิร์นซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับสภาพแวดล้อมในเมืองที่มีชีวิตชีวา ที่พักอาศัยที่เมลเบิร์นอย่างแท้จริง


Lestudent 8

  • https://www.lestudent8.com/
  • ที่อยู่: 
    205 Bell street, Preston VIC 3072
  • Lestudent 8 มีสภาพแวดล้อมที่มั่นคงพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยคุณสร้างความสมดุลระหว่างการเรียนและภาระผูกพันทางสังคม เรามุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือคุณในระหว่างการศึกษาของคุณและเสนอบริการที่หลากหลายตั้งแต่ผู้ประสานงานนักเรียนโดยเฉพาะไปจนถึงพื้นที่ศึกษาส่วนตัวและกิจกรรมทางสังคมรายเดือน เป้าหมายของเราคือการใช้เวลาของคุณกับนักเรียน Le 8 ให้เป็นหนึ่งเดียวที่คุณจะไม่มีวันลืม


กิจกรรมนักเรียน 

ที่ SMEAG English เราเข้าใจถึงความท้าทายและการดิ้นรนในการเรียนภาษาอังกฤษในต่างประเทศ นักเรียนสามารถมั่นใจได้ว่าเราให้การสนับสนุนก่อนที่พวกเขาจะออกจากประเทศของพวกเขาและตลอดเวลาที่พวกเขาอยู่ในออสเตรเลีย 

เจ้าหน้าที่ภาษาอังกฤษของ SMEAG พร้อมให้ความช่วยเหลือนักเรียนในเรื่องการศึกษาและเรื่องส่วนตัวและจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้นักเรียนรู้จักเพื่อน ๆ ผ่านกิจกรรมทางสังคมสนุกสนานทัวร์และทัศนศึกษาเพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในเมลเบิร์น แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีที่เราสามารถปรับปรุงบริการนักเรียนของเราที่ SMEAG English โดยบอกเราว่าคุณต้องการทำอะไรและเราจะทำให้มันเกิดขึ้น 

เรารักนักเรียนทุกคนของเราและนั่นเป็นเหตุผลที่เรายินดีต้อนรับนักเรียนปัจจุบันและนักเรียนที่ผ่านมาของเราเข้าร่วมกิจกรรมของเราทุกเวลาดังนั้นโปรดติดต่อกับเราแม้หลังจากที่คุณเรียนจบหลักสูตรแล้ว


 ............................................................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)

สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้