เรียนภาษาอังกฤษ เรียนต่ออสเตรเลีย Holmesglen Institute of TAFE เมืองเมลเบอร์น ประเทศออสเตรเลีย

เรียนภาษาอังกฤษ เรียนต่ออสเตรเลีย Holmesglen Institute เมืองเมลเบอร์น ประเทศออสเตรเลีย

Holmesglen Institute of TAFE เปิดสอนในปี ค.ศ. 1982 ในแต่ละปีจะมีนักศึกษาสมัครเข้าเรียนกว่า 50,000 คน ซึ่งเป็นนักศึกษานานาชาติจำนวน 4,000 คน สถาบันเปิดสอนหลายสาขา เช่น เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิศวกรรม, ธุรกิจ, วิทยาศาสตร์สุขภาพ, การท่องเที่ยวและการบริการการโรงแรม 


Holmesglen Institute of TAFE มีวิทยาเขตทั้งหมด 3 แห่งในเมืองเมลเบิร์น ได้แก่ แชดสโตน, เวฟเวอรี่และมูแรบบิน เปิดสอนทั้งระดับประกาศนียบัตร, อนุปริญญาและอนุปริญญาขั้นสูง, ปริญญาและวุฒิบัตรบัณฑิต รวมถึงหลักสูตรการฝึกงานจริงและการเตรียมความพร้อมก่อนการฝึกงานจริง

เว็บไซต์: https://holmesglen.edu.au/

จุดเด่นของสถาบัน  Holmesglen Institute of TAFE 
1. Holmesglen เป็นสถาบันการศึกษาแห่งแรกในออสเตรเลียที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า วิทยาลัย Holmesglen ยึดมั่นในการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง  

2. Holmesglen มีหลักสูตรวิชาชีพให้เลือกมากมาย เปิดสอนทุกวันรวมทั้งวันอาทิตย์ นอกจากชื่อเสียงคุณภาพด้านการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในระดับมาตรฐานสากลแล้ว Holmesglen ยังเป็นที่ยอมรับในบทบาทนำในโครงการพัฒนานานาชาติ หลายโครงการ

3. ศูนย์ภาษาของ Holmesglen เป็นหนึ่งในศูนย์ภาษาชั้นนำของประเทศ ทุกหลักสูตรได้รับการรับรองวิทยฐานะ คณาจารย์ล้วนเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ และมากด้วยประสบการณ์การสอน ทุกคนสำเร็จการศึกษาในระดับที่สูงกว่าปริญญาตรีขึ้นไป นอกจากนี้คุณภาพหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพว่าทันสมัยที่ยึดเอาแนวทฤษฎีการสอนภาษาที่เน้นการสื่อสาร อุปกรณ์การเรียนการสอน เครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ยังครบครันเพียบพร้อม

4. วิทยาเขตหลักของวิทยาลัย Holmesglen ตั้งอยู่ในเขต  Chadstone  ซึ่งอยู่ห่างจากศูนย์กลางเมือง Melbourne ไปทางตะวันออกเฉียงใต้เพียง 20 นาที การเดินทางสะดวก มีสายรถเมล์ผ่านวิทยาเขตจำนวนมาก อยู่ใกล้กับศูนย์การค้า สนามกีฬา ภัตตาคารและสถานบันเทิงต่าง ๆ

โปรโมชั่นเรียนภาษาอังกฤษ (สมัครภายใน กันยายน 2562)


หลักสูตร English Plus Promotion ลดค่าเรียนภาษาอังกฤษ เหลือเพียง สัปดาห์ละ AUD $195
(จากราคา AUD $260) NO Material and No Enrollment Fee
เมื่อสมัครภายใน สมัครภายใน 30 กันยายน 2019




 ............................................................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)

สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้