โปรแกรม University Pathway เรียนต่อมหาวิทยาลัย เรียนต่อแคนาดากับ LSI

โปรแกรม University Pathway เรียนต่อมหาวิทยาลัย เรียนต่อvแคนาดา กับ LSI
Language Studies International (LSI)


เริ่มต้นการเดินทางไปเรียนต่อในระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่าปริญญาตรี กับ มหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร แคนาดา สหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ และ ออสเตรเลีย 

หลักสูตร Pathway ของมหาวิทยาลัย LSI นี้ได้ออกแบบโดยเฉพาะเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนในการสมัครเข้ามหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยที่ใช้ภาษาอังกฤษในการเรียนการสอน นอกจากการเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษเชิงวิชาการที่เข้มข้นแล้ว เจ้าที่หน้าที่แนะแนวทางวิชาการของสถาบันยังช่วยนักเรียนเลือกมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยที่เหมาะสม และให้ความช่วยเหลือทุกขั้นตอนของการสมัครตั้งแต่ต้นจนจบ อีกทั้งยังช่วยออกแบบแผนการเรียนให้นักเรียนแต่ละคนโดยเฉพาะให้ตรงตามความต้องการ และคอยตรวจสอบความก้าวหน้าของนักเรียนเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ บริการพิเศษสำหรับหลักสูตรนี้:
  • แนะแนวทางวิชาการและสอบวัดระดับภาษาอังกฤษก่อนเดินทางมาถึงที่ LSI
  • จดหมายรับเข้าศึกษาต่อแบบมีเงื่อนไข (Conditional letters of admission) จากมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัย
  • ออกแบบหลักสูตรการศึกษาเพื่อตอบสนองความต้องการและเป้าหมายของแต่ละบุคคล
  • ให้คำปรึกษาตลอดระยะเวลาหลักสูตร ได้แก่ การกรอกใบสมัคร เยี่ยมชมมหาวิทยาลัย และการเตรียมความพร้อมในการสัมภาษณ์ รวมไปถึงการแนะแนวช่วยเหลือในการสมัครกับมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยต่าง ๆ ที่เป็นพันธมิตรกับ LSI
  • แนะนำและช่วยเหลือในการขอต่อวีซ่า ยกเว้นที่ประเทศอังกฤษ
สิ่งที่นักเรียนจะได้เรียนในการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้ามหาวิทยาลัย:
  • ทักษะในการทำวิจัยและการนำเสนองาน
  • วิธีการปฏิบัติตนและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพเชิงวิชาการ
  • ทักษะและเทคนิคการสอบ
  • ทักษะการเขียนเรียงความ รวมทั้งการคิดเชิงวิพากษ์และการพัฒนาและนำเสนอข้อโต้แย้ง
  • หลักสูตรทางเลือกได้แก่: English for Academic Purposes / Cambridge English Language Assessment courses / IELTS, TOEFL iBT, TOEIC, Business English
ฉันดีขึ้นจริงๆขอบคุณภาษาอังกฤษกับทุกคนที่ LSI เพราะ ... ภาควิชาของฉันคือ Political Science ที่นี่และการศึกษาของเราก็เป็นภาษาอังกฤษ ตอนนี้ฉันเข้าใจรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับบทเรียนของฉัน ... และส่วนที่ดีที่สุดคือฉันสามารถพูดได้เหมือนชาวอเมริกันเพราะฉันเชื่อมั่นในตัวเองด้วยความช่วยเหลือจากการศึกษาของ LSI และการฝึกงานของฉัน ...
Denizhan Onder, ตุรกี


เส้นทางสู่แคนาดา

หลักสูตรการศึกษาที่โรงเรียนของ LSI ในโตรอนโตและแวนคูเวอร์ช่วยให้นักเรียนสามารถเข้าถึงสถาบันการศึกษาชั้นสูงของแคนาดาได้ โปรแกรมเส้นทางมุ่งเน้นไปที่การฝึกอบรมภาษาอังกฤษ แต่ยังให้การสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือในการสมัครเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยและวิทยาลัย นอกจากนี้สถาบันการศึกษา LSI หลายแห่งในแคนาดายังมีจดหมายรับรองที่มีเงื่อนไขให้กับนักเรียน LSI และรับทราบระดับ LSI แทนการทดสอบภาษาอังกฤษภายนอก

* ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงและอาจแตกต่างกันในแต่ละจังหวัด สำหรับข้อมูลล่าสุดโปรดไปที่เว็บไซต์ Citizenship & Immigration Canada (CIC): www.cic.gc.ca/english/study/index.asp



ตัวอย่างมหาวิทยาลัยที่เป็นพาร์ทเนอร์ 


Institution
Location
English Requirement
Acsenda School of Management
Vancouver, BC
Admission to the Bachelor of Business Administration degree programme requires completion of LSI’s Advanced level (CEFR level C1)
Evergreen College
Ontario
Admission to certificate and diploma programmes requires completion of LSI’s Upper Intermediate level (TOEFL/IELTS waived)
Lambton College
Ontario
Admission to certificate and diploma programmes requires completion of LSI’s Upper Intermediate level (TOEFL/IELTS waived)
Niagara College
Welland, ON
Admission to certificate, diploma, and advanced diploma programmes requires completion of LSI’s Upper Intermediate level (TOEFL/IELTS waived). Admission to degree programmes requires completion of LSI’s Advanced level (TOEFL/IELTS waived).
Toronto Film School
Toronto, ON
The completion of LSI Upper Intermediate (CEFR Level B2)
Wilfrid Laurier University
Waterloo, ON
Admission to degree programmes requires completion of LSI’s Advanced level and Laurier’s LEAF programme. (TOEFL/IELTS waived)
Yorkville University
Toronto, ON
Diploma and bachelor programmes. Completion of LSI Upper Intermediate (CEFR Level B2) required for diploma programmes and LSI Advanced (CEFR Level C1) for degree programmes.


LSI CAMPUS IN CANADA 

1. LSI, VANCOUVER



ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองแวนคูเวอร์ ภายในระยะที่สามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ และสะดวกต่อการใช้บริการระบบขนส่ง ภายในโรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ห้องสมุด ห้องเลาจ์สำหรับการพักผ่อน LSI แวนคูเวอร์มีสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย ที่เหมาะจะเรียนรู้ภาษาอังกฤษ มีการสอบ TOEFL และหลักสูตรเตรียมสอบ Cambridge Examination

2. LSI, TORONTO


ตั้งอยู่ในอาคารที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์ ในใจกลางของ Rosedale, ย่านที่อยู่อาศัยที่สวยงามLSI โตรอนโต มีสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย ในการที่จะเรียนภาษาอังกฤษ โดยโรงเรียนอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน ร้านอาหาร และสวนสาธารณะฝั่งตรงข้ามถนน อีกทั้งยังอยู่ในย่านช้อปปิ้งที่สำคัญของยอร์ก ภายในโรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องนั่งเล่น ไมโครเวฟ ตู้เย็นและห้องคอมพิวเตอร์ เปิดสอนหลักสูตรที่มุ่งสู่การสอบ TOEFL หรือเตรียมสอบ เคมบริดจ์ (CAE) หรือโปรแกรม ESL

ทำไมต้องเลือกหลักสูตร Pathways ของ LSI?




  • LSI ได้เตรียมนักเรียนต่างชาติเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรแคนาดาสหรัฐอเมริกานิวซีแลนด์และออสเตรเลียตั้งแต่ปีพ. ศ. 2508
  • LSI มีข้อตกลงร่วมกันกับสถาบันที่มีชื่อเสียงทั่วโลก
  • หลายสถาบันการศึกษาของ LSI ยอมรับระดับของ LSI เป็นหลักฐานภาษาอังกฤษแทนการทดสอบภายนอก TOEFL, TOEIC, IELTS เป็นต้น
  • LSI ให้บริการให้คำปรึกษาฟรีแก่นักเรียน Pathway ทุกคนช่วยค้นหาโปรแกรมที่เหมาะสมและสนับสนุนนักเรียนผ่านขั้นตอนการสมัคร
  • ในลอนดอนวิทยาลัยวิชาการอิสระที่มีประสบการณ์ของ LSI Sixth Form College ช่วยให้นักเรียนเข้าถึงสถาบันที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในสหราชอาณาจักร
  • บัณฑิต LSI Pathway ทุกคนได้รับการเตรียมพร้อมในด้านวิชาการและวัฒนธรรมเพื่อเข้าร่วมและเจริญในมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยที่เลือกไว้

...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้