เรียนภาษาอังกฤษ LA - สปร๊าคคาเฟ่ แลงเควจเจส พลัส

เรียนภาษาอังกฤษ LA - สปร๊าคคาเฟ่ แลงเควจเจส พลัส 
Sprach caffee -Los Angeles 
Torrance & Costa Mesa



เรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส

เรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส
  • Hollywood
  • Disneyland
  • Laguna Beach

ลอสแองเจลิส เป็นเมืองที่มีครบทุกอย่าง! ที่นี่มีวัฒนธรรมที่น่าสนใจ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สถานที่ช้อปปิ้งและสภาพอากาศที่ดีจึงสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก คุณจะมีความสุขกับการท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hollywood, Beverly Hills, Hermosa Beach, Laguna Beach, Rodeo Drive, Melrose Avenue, Dodger Stadium, Disneyland, Santa Monica, LA Stadium, Malibu และ Universal Studios
ลอสแองเจลิสนี้ เป็นเมืองที่เป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียง ดาราฮลิวู้ด คนดังมากมาย มาท่องเที่ยวที่นี่ นักท่องเที่ยวต่างชื่นชมลอสแองเจลิสนั้นเป็นเมืองที่ไม่เหมือนสถานที่อื่นใดในโลก ที่นี่เป็นเมืองที่คึกคักตลอดเวลา ผู้้คนที่นี่ให้การต้อนรับคนทุกเชื้อชาติ ทุกวัฒนธรรม เเละเป็นสถานทที่ให้คุรได้ค้นหาสิ่งใหม่ที่คุณไม่สามารถเจอที่ไหนได้อีก
สมัครเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศได้ ลอสแองเจลิสเป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมและมีชื่อเสียง อาหารเลิสรส และการชอปปิ้ง คุณจะได้เพลิดเพลินอย่างไม่มีที่สิ้นสุดในการเลือกสถานที่ท่องเที่ยว คุณสามารถสัมผัสความรู้สึกที่น่าทึ่งของเมือง และเรียนภาษาอยู่ใน Los Angeles เรามีหลักสูตรภาษาอังกฤษมาตรฐานสำหรับทุกระดับภาษาและสอนโดยครูผู้เป็นเจ้าของภาษา

ทำไมเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส?

เรียนภาษาที่ลอสแองเจลิสจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครั้งหนึ่ง คุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษจากคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในเมืองแห่งนี้ ในช่วงเวลาว่าง คุณจะได้สนุกไปกับการเรียนรู้ความเป็นอยู่ วัฒนธรรม กีฬา ธรรมชาติ และการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ของคนที่นี่
การเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ เป็นประสบการณ์ที่มีค่า และมีประโยชน์ต่ออนาคต การที่ได้มีโอกาสเดินทางแม้เพียงซักครั้งในชีวิตให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ในคราวเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์นี้ได้เมื่อมาเรียนที่สป๊าคคาเฟ่ลอสแองเจลิส

สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่ ลอสแองเจลิส

สปร๊าคคาเฟ่ลอสแองเจลิส
  • - ตั้งอยู่ใกล้ชายหาด
  • - อาจารย์ผู้สอนเป็นเจ้าของภาษา และเป็นมืออาชีพ
  • - มีกิจกรรมพักผ่อนหลากหลายรูปแบบ

บรรยากาศภายในสถาบัน

เรามีหลักสูตรที่หลากหลายภายในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส โรงเรียนตกแต่งไว้อย่างทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเรามีสถานที่ๆ สำหรับนักเรียน:
  • 1. เค้าเตอร์ต้อนรับ
  • 2. 11 ชั้นเรียน
  • 3. ห้องคอมพิวเตอร์พร้อมอินเตอร์เน็ตไฮสปีด
  • 4. ห้องทานอาหาร



สถานที่ตั้งของสถาบัน

โรงเรียนของเราที่ Los Angeles ที่ South Bay ตั้งอยู่ในเมืองที่ปลอดภัยที่สุดของลอสแองเจลิส และอีกวิทยาเขตที่ Torrance โรงเรียนเราตั้งอยู่ไหมไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียง เช่น Hollywood, Beverly Hills, Hermosa Beach, Laguna Beach, Rodeo Drive, Melrose Avenue, Dodger Stadium, Disneyland, Santa Monica, LA Stadium, Malibu และ Universal Studios
โรงเรียนเราลอสแองแเจลิสได้สอนนักเรียนที่มาจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Argentina, Brazil, Colombia, Thailand, France, Germany, Italy, Korea, Mexico, Peru, Russia, Saudi Arabia, Spain, Turkey, Venezuela และประเทศอื่นๆ อีกมาหมาย

เรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส

เรียนภาษาอังกฤษ
ในวันแรกของหลักสูตรภาษาอังกฤษ นักเรียนจะทำการการทดสอบภาษาก่อน จากนั้นจะถูกจัดชั้นเรียนในระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละคน หลักสูตรภาษาอังกฤษจะมีขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และไม่เปิดเรียนในช่วงวันหยุดราชการ เมื่อจบหลักสูตรนักเรียนแต่ละคนจะได้รับใบรับรอง ระบุจำนวนบทเรียน และระดับภาษาที่เรียน

หลักสูตรของเรา

สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส มีหลักสูตรให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรแบบมาตรฐาน, หลักสูตรแบบเข้ม, หลักสูตรตัวต่อตัว หรือจะเป็นหลักสูตรอื่น ๆ สถาบันของเรามีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
  • อาจารย์ผู้สอนมืออาชีพที่ มีคุณภาพ และเป็นเจ้าของภาษา
  • วิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพ และเข้าใจง่ายแม้เป็นผู้เริ่มเรียน
  • หลักสูตรการสอนที่ออกแบบโดยทาง สถาบัน มีจำนวนระยะเวลาเรียนที่เหมาะสม ทั้งหลักสูตรและอุปกรณ์การเรียนมีการเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยอยู่เสมอ

หลักสูตรภาษาอังกฤษ

Lessons per Week*Minimum DurationGroup SizeMore Info
Standard Course201 week14More Info
Standard Plus Course241 week14More Info
Intensive Course301 week14More Info
Super-Intensive Course401 week14More Info
Part-time101 week14More Info
One to One Course10, 20 or 301 week1More Info
Elective Course101 week14More Info
**Standard Course/ TOEFL Exam Preparation Course2012 weeks14More Info
** Intensive / IELTS / TOEFL Exam prep/ University Pathways304 week14More Info
***Super Intensive English for Academic Purposes / University Pathways409weeks14More Info
*1 บทเรียน = 45 นาที
**ยังไม่รวมค่าสอบ  วันเริ่มเรียน: ทุกๆ 4 สัปดาห์
***Placement Fee +$300
*อายุขั้นต่ำ: 18 ปี; อายุ 16-17 ปี จำเป็นต้องมีใบอนุญาติจากผู้ปกครอง

เตรียมสอบ TOEFL ที่ลอสแองเจลิส

Exam Course Starting Dates 2017: ทุก 4 สัปดาห์

การเรียนการสอน

เราได้พัฒนาวิธีการสอน จนประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับการเรียนภาษาของเรา : เราได้เปลี่ยนกระบวนการเรียนรู้ด้วยความตึงเครียด ให้เป็นประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเป็นธรรมชาติ และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้เรายังมีความยืดหยุ่นในการเรียนการสอน เพื่อช่วยให้นักเรียนมีทักษะทางภาษาที่คืบหน้ามากที่สุด และในเวลาที่สั้นที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้
เราเชื่อว่า การพูดคุยสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมชั้นเรียน จะช่วยให้นักเรียนซึมซับภาษาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และจดจำได้ขึ้นใจ เรียนรู้คำศัพท์จะเกิดขึ้นโดยตรงในการปฏิบัติ และรวมถึงการอภิปราย การตั้งคำถาม และการแสดงบทบาทสมมุติ

คุณสมบัติเด่นของอาจารย์ผู้สอน

อาจารย์ผู้สอนของเราทุกคนคือระดับมืออาชีพ และมีแรงจูงใจสูง และที่สอนในภาษาแม่ของพวกเขา และนอกจากในห้องเรียนแล้ว พวกเขายังมีความยินดีที่จะให้คำแนะนำนักเรียนที่เกี่ยวกับภาษา หรือตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับวัฒนธรรมและการกีฬาท้องถิ่น ด้วยความเต็มใจ

ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลอสแองเจลิส

ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
  • - มีที่พักหลายประเภทให้เลือก
  • - เปิดโอกาสให้ได้พูดคุยกับคนท้องถิ่นและเพื่อนต่างชาติ
  • โฮมสเตย์อพาร์ทเม้นท์
เมื่อคุณสมัครเรียนภาษากับสถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส ที่พักนั้นถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญซึ่งเราจัดไว้ให้เหมาะสมกับการมาเรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส และให้สนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ ในที่พักที่แสนสบาย ซึ่งจะทำให้คุณอยู่สบายเหมือนอยู่บ้าน
นอกจากการเรียนภาษาในห้องเรียนแล้ว ยังได้ฝึกฝนภาษาใหม่นี้ในชีวิตประจำวันกับคนอื่นๆที่ได้พบเจออีกด้วย
เราขอนำเสนอที่พักแบบโฮมสเตย์ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ใช้เวลาทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้านที่เป็นคนท้องถิ่น หรือเพื่อนนักเรียนชาวต่างชาติที่พักอยู่ร่วมกัน
AccommodationRoomsBoardFacilitiesDistance from schoolMore Info
โฮมสเตย์Double roomHB (FB also available)เครื่องอำนวยความสะดวกพื้นฐาน60นาทีโดยรถประจำทางMore Info
หมายเหตุ นักเรียนที่จองที่พักแบบอพาร์ทเม้นท์ เราขอสงวนสิทธิ์ที่จะรองรับนักเรียนเฉพาะที่พักตามที่ว่าง และนักเรียนที่จองสามารถเข้าที่พักได้วันอาทิตย์และออกวันเสาร์สุดท้าย

...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้