เรียนภาษาอังกฤษ ที่ออสเตรเลีย กับ Brown English School 2021

 เรียนภาษาอังกฤษ ที่ออสเตรเลีย กับ Brown English School 2021  


สถาบัน Browns English Language College  มีสองแคมปัสได้แก่ Brisbane  และ Gold Coast  เป็นโรงเรียนขนาดกลางเหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการไปเรียนเพื่อพัฒนาภาษาและหาประสบการณ์ในการไปทำกิจกรรมต่างๆนอกสถานที่ กิจกรรมต่างๆจะทำให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะ และภาษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Browns เป็นสถาบันสอนภาษาที่มีชื่อเสียงมากในรัฐ Queensland เเละได้รับรางวัลชนะเลิศ Star Awards ปี2010 จาก  Language Travel Magazine 


หลักสูตรที่ Browns เปิดสอน

  • Intensive General English
  • Cambridge First Certificate English ( FCE ) Preparation
  • Vocational Education & Training/Higher Education
  • English for Academic Purposes ( EAP ) – High School Preparation 
  • IELTS Exam Preparation 
  • High School Preparation 
  • Primary School Preparation  


ในวันแรกของการเรียน นักเรียนทุกคนจะได้รับการปฐมนิเทศ และสอบเพื่อวัดระดับภาษาเพื่อจัดชั้นเรียน เเละเเบ่งตารางเรียนเป็น Cour Calss และ Active8 

Core Class คือ วิชาหลักที่นักเรียนจะต้องลงเรียน ซึ่งถูกจัดตามระดับการสอบวัดผลในวันแรกที่นักเรียนมาถึงโรงเรียน เช่น หากนักเรียนสอบได้ระดับ Pre Intermediate Level นักเรียนจะได้เข้าร่วมชั้นเรียนที่มีเพื่อนระดับเดียวกัน เนื้อหาต่างๆก็จะเหมาะกับระดับภาษาของนักเรียน 

Active8 คือ การเรียนวิชาเฉพาะด้าน เพื่อพัฒนาทักษะหรือการะบวนการเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น Grammar, speaking, Vocabulary, Reading, Writing, Pronunciation, Listing, Functional Uasge 

ทาง Browns จะมี BROWNS Passport วึ่งทำขึ้นมาเพื่อบันทึกประวัติการเรียนของนักเรียนแต่ละคน ในแต่ละสัปดาห์ อาจารย์ในโปรแกรม core class จะบันทึกให้กับนักเรียนเพื่อให้นักเรียนได้ทราบว่าในสัปดาห์นั้นๆ นักเรียนควรต้องพัฒนาทางด้านไหนบ้าง ซึ่งระบบ Passport นี้จะทำให้นักเรียนสามารถพัฒนาภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนได้อย่างมีประสิทะิภาพ 

ตัวอย่างการจัดตารางเวลาเรียนของนักเรียน 



ที่พัก/Accommodation 


ค่าที่พักปี 2021 




ค่าเรียนภาษาปี 2021 

ค่าสมัคร $255 



..................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้