EC English Cape Town, South Africa

EC English Cape Town, South Africa
เรียนภาษาที่เคปทาว แอฟริกาใต้



สถาบันภาษา EC English ก่อตั้งในปี คศ. 1969 มีสาขา อยู่ใน ประเทศ อังกฤษ อเมริกา แคนาดา มอลทา และ แอฟริกาใต้ เป็นสถาบันที่มีคุณภาพทางการเรียนการสอน พันธกิจหลักของสถาบัน EC English คือการช่วยนักเรียนให้ประสบความสำเร็จในเวทีนานาชาติ ด้วยการเรียนการสอนที่เต็มไปด้วยพลัง และความเชื่อมั่นจากเรา สถาบันภาษา EC English มีบริการต่างๆ มากมายสำหรับนักเรียน เช่น ห้องคอมพิวเตอร์ที่มีอินเตอร์เน็ตให้บริการห้องมัลติมีเดียสำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนห้องอาหารสำหรับนักเรียนเพื่อใช้ดื่มกาแฟ รับประทานอาหารร่วมกันซี่งจะทำให้นักเรียนได้สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างเพื่อนต่างชาติห้องสมุด และบริการ Wi-Fi สำหรับนักเรียนที่นำ laptop ไปใช้สามารถ access ได้เมื่ออยู่ภายในบริเวณของโรงเรียน


ปัจจุบัน EC English มีนักเรียนอยู่ราว 40,000 คน ที่มาจาก 140 ประเทศทั่วโลก สมัครเข้าเรียนทุกปี เพื่อทำตามความฝันที่จะใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว และเราทุ่มเทเพื่อให้นักเรียนทำตามที่ตั้งใจไว้ กล่าวคือ มีโปรแกรมให้เลือกเรียนมากมาย เริ่มตั้งแต่ระดับ Young Learner ไปจนถึงหลักสูตรระยะยาว (แบบเทอม/ปี) สอนวิชาการ ภาษาอังกฤษทั่วไป เตรียมตัวก่อนสอบ หรือหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อการพัฒนาด้านอาชีพโดยเฉพาะ 

EC Cape Town, South Africa 

ที่อยู่ 42 Hans Strijdom Avenue, Foreshore, Cape Town, Cape Town City Centre, Cape Town, 8000, South Africa

เว็บไซต์  EC Cape Town, South Africa 





หลักสูตรที่เปิดสอน 
·         General English
·         Semi-Intensive English
·         Intensive English
·         Business English mini group
·         Cambridge Exam
·         IELTS or TOEFL Exam Preparation

General English จะเรียนทั้งหมด 20 lessons ต่อสัปดาห์ โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก (12 lessons) จะเป็นการพัฒนาและเสริมความรู้ด้านคำศัพท์ ไวทยากรณ์ และการออกเสียง และส่วนที่ 2 (8 lessons) จะเน้นการพัฒนา 4 ทักษะ คือ ฟัง พูด อ่าน และเขียน

Semi-Intensive and Intensive English with Special Focus Lessons เป็นการเรียน
หลักสูตร General English (20 lessons) ควบคู่กับหลักสูตร Special Focus ซึ่งสามารถเลือกเรียนได้ 1 หัวข้อตามที่โรงเรียนกำหนด เช่น English in the City, English for Work, Academic English, Get Talking, Culture and Communication, Grammar in Real Contexts และ Writing Now เป็นต้น

Intensive English จะเรียนทั้งหมด 30 lessons ต่อสัปดาห์ 6 บทเรียนๆละ 45 นาที จะจัดในช่วงเวลาที่เป็นไปได้ต่อไปนี้ โดยจะมีการกำหนดตารางเวลาที่แน่นอนในวันเริ่มเรียนตามระดับความสามารถทางภาษาของนักเรียน  โดยแบ่งเป็นช่วงเช้า: 8:30  - 14:00 น. และ ตอนบ่าย: 12:30  - 17:30 น.




อายุขั้นต่ำของนักเรียน 16 ปี


บริการรับ-ส่งสนามบินแบบเลือกได้
สนามบินขาเข้าที่ดีที่สุดคือ Cape Town Intl..

Cape Town International Airport:
50 € รับ
100 € บริการับ-ส่ง (ขาไปและขากลับ)

ฤดูท่องเที่ยว
จำนวนเงินที่ต้องจ่ายเพิ่มในช่วงฤดูท่องเที่ยวคิดเป็นรายสัปดาห์: 20 €
ช่วงฤดูท่องเที่ยว 06 ม.ค. 2020 - 27 มี.ค. 2020

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงเรียน 
  • คอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 10 เครื่อง
  • ฟรี WiFi ทั่วทั้งศูนย์
  • ห้องสมุด
  • ห้องศึกษาด้วยตนเอง
  • ห้องรับรองนักศึกษา
  • กระดานไวท์บอร์ดแบบ interactive
  • โปรแกรมทางสังคมและวัฒนธรรม



ที่พัก / Accommodation 
1. Homestay เริ่มที่ €170.00 p/w



ในโฮมสเตย์คุณจะได้รับการสนับสนุนและความปลอดภัยในชีวิตที่บ้านพร้อมกับความสะดวกสบายทั้งหมดที่มาพร้อมกับบ้าน 

คุณจะอาศัยอยู่ในฐานะครอบครัวอุปถัมภ์ของคุณดังนั้นจึงเป็นวิธีที่ดีในการสัมผัสกับวัฒนธรรมเคปทาวน์ ข้อได้เปรียบที่สำคัญของโฮมสเตย์คือโอกาสที่จะได้พูดคุยกับครอบครัวอุปถัมภ์ของคุณเป็นภาษาอังกฤษและในรูปแบบที่เป็นธรรมชาตินอกโรงเรียน!

**นักเรียนสองคนที่เดินทางด้วยกันต้องจองห้องเตียงแฝด

ระยะทางไปโรงเรียน: ขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งจากการเดิน 10 นาทีถึงการเดินทางโดยรถประจำทาง 30 นาที

วันเข้าพัก: วันเสาร์

วันออกเดินทาง: วันเสาร์

2. New Church Street Residence เริ่มที่ €195.00 p/w



ที่พักแห่งนี้เป็นบ้านสไตล์วิคตอเรียนสองชั้นขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบใหม่สำหรับที่พักนักศึกษา ห้องพักสว่างและโปร่งโล่งทุกห้องมีห้องน้ำในตัวยกเว้น 3 ห้องที่ใช้ห้องน้ำร่วมกัน มีห้องครัวส่วนกลางที่มีอุปกรณ์ครบครันซึ่งประกอบด้วยเตาแก๊ส 2 ตัวตู้เย็นตู้แช่แข็งกาต้มน้ำเครื่องปิ้งขนมปังและไมโครเวฟ พื้นที่รับประทานอาหาร / เลานจ์ชั้นล่างเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนดูทีวีและสังสรรค์กับนักเรียนคนอื่น ๆ ในบ้าน สามารถมองเห็นวิวภูเขา Table Mountain จากระเบียงชั้นบนซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการดื่มเครื่องดื่มช้า ๆ เป็นเวลานานหลังจากวันที่เหนื่อยล้าจากการเรียน

 ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยที่มีชีวิตชีวาบริเวณเชิงเขา Lion's Head จากระเบียงมีทิวทัศน์ที่สวยงามของ Table Mountain และ "พื้นที่ชามของเมือง" ตามที่ทราบกันดี New Church Street Residence อยู่ห่างจากโรงเรียน EC Cape Town เพียง 2 กม. โดยใช้เวลาเดิน 25-30 นาทีหรือน้อยกว่า 10 นาทีบนเส้นทางรถประจำทาง MyCiti ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีไปยัง Long Street ที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านอาหารบาร์คาเฟ่และร้านค้าทันสมัยมากมาย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับใจกลางเมืองระบบขนส่งสาธารณะและซูเปอร์มาร์เก็ตโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที

...........................................................................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้