IH Brisbane ALS

 IH Brisbane ALS


Ih Brisbance ALS ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในอาคารเก่าแก่ใจกลางเมือง Brisbane ที่เป็นเมืองกึ่งเขตร้อนที่มีความซับซ้อนและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน โรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยสำหรับการใช้งานของนักเรียนรวมถึงห้องเรียนปรับอากาศ ห้องส่วนกลางสำหรับนักเรียนที่กว้างขวาง ห้องคอมพิวเตอร์พร้อมอินเทอร์เน็ตฟรี ห้องสมุดสำหรับการศึกษาที่เงียบสงบและศูนย์การเรียนรู้พร้อมอุปกรณ์การเรียน 

เว็บไซต์  ih Brisbane ALS


โรงเรียนอยู่ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ ร้านค้า และร้านอาหาร ซึ่งเดินไม่ไกลจาก Queen Street Mall และใจกลางย่านการค้า และการเงินของรัฐควีนส์แลนด์


ที่ Ih Brisbane มีหลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป และการเตรียมสอบที่หลากหลาย รวมถึงหลักสูตรผู้บริหาร นอกจากนั้นโรงเรียนยังมีโปรแกรมสันทนาการ ที่จะช่วยให้นักเรียนฝึกฝนภาษาอังกฤษของพวกเขาในขณะที่เพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของ Brisbane 

หลักสูตรที่เปิดสอน 
1. General english
2. IELTS Preparation 
3. Business English
4. ALS Certificate Diploma 
- Business & Management 
- Retail
- Toursm 
- Vocational Skills
- Barista Course 


  • มีร้านกาแฟของโรงเรียนไว้รองรับสำหรับนักเรียนคอร์ส Barista รวมถึงโปรแกรมฝึกงาน ซึ่งเป็นคาเฟ่เปิดที่ลูกค้าข้างนอกสามารถเข้ามาใช้บริการได้ 

  • คุ้มค่าในเรื่องค่าเรียน นักเรียนจ่ายค่าเรียนตารางเรียนเช้า สามารถเข้าเรียนได้สูงสุดถึง 29hrs/wk (คลาสบังคับ20hrs/wk ช่วงจันทร์-พฤหัส)
  • Writing Box and Speak More เพื่อช่วยพัฒนาทั้งสองทักษะนี้แก่นักเรียน
  • Free Excursion (ทุก 6 สัปดาห์)

โรงเรียนนำเสนอ ทริปทัศนาจร กีฬาและกิจกรรมอื่น ๆ นั้นฟรีหรือราคาไม่แพงมาก โรงเรียนยังมีบริการนำเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับและวันหยุดสุดสัปดาห์ไปยังสถานที่ต่างๆ เช่นเกาะเฟรเซอร์ เกาะทรายที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือเกาะมอร์ตัน มีการชมปลาวาฬและปลาโล มาดูทัวร์ตามฤดูกาลและเยี่ยมชม Great Barrier Reef ได้ตลอดทั้งปี









....................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้


      


#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina 
#studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ