Ih Whistler - Canada เรียนภาษา ศึกษาต่อแคนาดา

Ih Whistler - Canada เรียนภาษา ศึกษาต่อแคนาดา



Ih International House เปิดเป็นโรงเรียนสอนภาษาครั้งแรกในปี 1953 ที่ประเทศสเปน เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่ตั้งขึ้นและเป็นที่รู้จักมามากกว่า 50 ปี โดยได้เปิดให้บริการมีหลักสูตรเรียนภาษาและโปรแกรมการฝึกอบรมครู เป็นโรงเรียนที่มีขนาดใหญ่กว้างขวาง มีอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ครบครันและทันสมัย


In Vancouver นำเสนอหลักสุตร ภาษาอังกฤษทั่วไป (General English) การเรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้เยาว์ (Junior Program) และภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย (University Pathway) และวันหยุดราชการนักเรียนจะได้พบกับทางเลือกต่างๆในโรงเรียนของเราในแคนาดา และมีกิจกรรมทางสังคมที่น่าตื่นเต้นมากมายที่ Ih Whistler, Ih San Diego และ Ih Vancouver พวกเขาจะมีโอกาสสัมผัสกับจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในจุดหมายปลายทางเหล่านี้

ที่ตั้ง 302-4293 Mountain SQ., Whistler, BC., V8E 1B8 Canada

เว็บไซต์ http://ihwhistler.com/



หลักสูตรที่เปิดสอน
1. General English Program 
ชั้นเรียนภาษาทั่วไป (General English Program) จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะที่สำคัญทั้งหมด


วิธีการสื่อสารและเน้นนักเรียนเป็นหัวใจของการสอนของเรา ภาษาอังกฤษทั่วไปเน้นการบูรณาการทักษะการพูดการฟังการอ่านและการเขียนด้วยการออกเสียงและส่วนประกอบของไวยากรณ์ ความสำคัญโดยรวมคือการปรับปรุงความมั่นใจและความคล่องแคล่ว

Summer English (ภาษาอังกฤษทั่วไปภาคฤดูร้อน)

ชั้นเรียนในช่วงฤดูร้อนได้รับการออกแบบเพื่อให้นักเรียนได้ผสมผสานทักษะภาษาอังกฤษทั่วไปเช่นการอ่านการเขียนไวยากรณ์การฟังและการออกเสียง ชั้นเรียนมักจะออกไปข้างนอกซึ่งพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมของเราจะพัฒนาทักษะการพูดของคุณโดยใช้ธรรมชาติเป็นห้องเรียน


หัวข้อมักจะรวมถึงสภาพแวดล้อมป่าไม้ภาวะโลกร้อนและวัฒนธรรมพื้นเมือง นักเรียนสามารถเลือกตารางเรียนแบบเต็มเวลา (25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์) หรือนอกเวลา (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)



Winter English (ภาษาอังกฤษทั่วไปในฤดูหนาว)

กำหนดการของเราออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของนักเรียนของเรา เรากำหนดเวลาเรียนในตอนเช้าและบ่ายเพื่อให้เราสามารถเพิ่มจำนวนชั้นเรียนที่เรามีให้เป็นสองเท่าและรักษาขนาดชั้นเรียนให้เล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้

ตาราง "Flip Flop" ของเราเปิดโอกาสให้นักเรียนได้สนุกกับการเล่นสกี / สโนว์บอร์ดบนภูเขาโดยไม่กระทบต่อการเรียนภาษาอังกฤษ นอกจากนี้เรายังจัดทำแบบฝึกหัดรายวันที่อนุญาตให้นักเรียนเรียนอย่างเข้มข้นมากขึ้นเมื่อพวกเขาต้องการและทำงานตามความต้องการเฉพาะกับครูในกลุ่มย่อย






2. Cambridge Preparation

ชุดการสอบภาษาอังกฤษทั่วไปของ Cambridge ESOL นั้นได้รับการยอมรับทั่วโลกจากนายจ้างมหาวิทยาลัยและกระทรวงของรัฐบาลหลายพันแห่งเพื่อเป็นข้อพิสูจน์ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ ใบรับรองเคมบริดจ์ไม่มีวันหมดอายุและไม่จำเป็นต้องต่ออายุ - เป็นความสำเร็จตลอดชีวิต

ชุดวิชาหลักของการสอบ IH Whistler นำเสนอโปรแกรมการเตรียมการสำหรับประกาศนียบัตรครั้งแรกในภาษาอังกฤษ (FCE) สำหรับนักเรียนระดับกลาง - กลางและบน - กลางและประกาศนียบัตรในภาษาอังกฤษขั้นสูง (CAE) สำหรับนักเรียนขั้นสูง

หลักสูตรการเตรียม FCE & CAE ประกอบด้วย 25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ * และเปิดสอนในช่วง 9 - 12 สัปดาห์เริ่มต้นในเดือนมกราคมมีนาคมมิถุนายนหรือกันยายน ติดต่อ IH Whistler สำหรับตารางเรียนเฉพาะและวันเริ่มต้นที่แนะนำ


3. Junior adventure camp

JAC ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อสอนนักเรียนเกี่ยวกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่เราอาศัยอยู่การสำรวจธารน้ำแข็งบนยอดเขาสู่แม่น้ำและพื้นที่ชุ่มน้ำเป็นโอกาสสำหรับนักเรียนจากทั่วโลกที่มารวมตัวกันและสำรวจป่าในแคนาดา กิจกรรมประจำวันจัดโดยมัคคุเทศก์ท้องถิ่นที่มีประสบการณ์ทำงานกับนักศึกษาต่างชาติ เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับสมาชิก JAC ทุกคน

นักเรียนจะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ดีขึ้นเกี่ยวกับวัฒนธรรมแคนาดากับครอบครัวอุปถัมภ์ นักเรียนแต่ละคนจะอยู่กับครอบครัวชาวแคนาดาในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ใน Whistler ซึ่งพวกเขาจะได้รับอาหารสามมื้อต่อวันห้องส่วนตัวและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม






อัตราค่าเรียน 2018 



..................................................................................................
ติดต่อ ขอราคาโปรโมชั่น หรือ
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)

สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      
----------------------------------------------------------------------

ที่พัก/ accommodation 
International House Whistler offers a range of accommodation for students
in both summer and winter.
1. Student House:


IH Whistler’s student houses are located 400m from the base of the Whistler gondola and just a 10 minute bus ride from our campus in Whistler village.
- Private or shared room options
- Full kitchen
- Laundry
- Wifi internet
- Cable TV

2. Homestay:

The most popular option for students seeking an integrated learning experience is homestay. Living with a local family is a great way to improve your English and get an insight into Canadian culture! We have families throughout Whistler dedicated to providing students with genuine “home-away-from-home” experiences.
- Private bedroom
- 3 meals a day
- Wifi internet





อัตราค่าที่พักและค่าใช้จ่ายอื่นๆ










จุดเด่นของ Ih Vancouver 

  • ih เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่เก่าแก่ที่สุดในออสเตรเลีย และมีตารางเรียนที่ยืดหนุ่น นักเรียนสามารถเลือกเรียนได้ เช่า / บ่าย / ค่ำ 
  • ih เป็นส่วนหนึ่งของของโรงเรียนในกลุ่ม International House World Organisation (IHWO) ซึ่งบริหารโรงเรียนสอนภาษา และวิทยาลัยกว่า 150 แห่งใน 50 ประเทศทั่วโลก
  • ih มีที่ตั้งอยู่ใจกลางแลนด์มาร์กของเมืองต่าง ๆ ใน North America ไม่ว่าจะเป็น Vancouver, San Diego, Whistler และสามารถย้ายแคมปัสไปมาโดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ 
  • ที่ ih มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ได้แก่ ห้องคอมพิวเตอร์พร้อมอินเทอร์เน็ต ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องเรียนที่ทันสมัยปลอดโปร่ง
  • นักเรียนที่นี่จะมาจากหลากหลายทวีป เช่น ยุโรป เอเชีย และลาตินอเมริกา เป็นสัดส่วนเท่า ๆ กัน จึงทำให้คุณจะได้พบปะกับเพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลก



..................................................................................................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้