Kaplan Australia - เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย ศึกษาต่ออสเตรเลีย



ถาบันสอนภาษาอังกฤษ Kaplan เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มีชื่อเสียงมาเป็นเวลาอันยาวนานและได้รับการยอมรับว่าเป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพในระดับนานาชาติ มีหลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษมากมายให้นักเรียนได้เลือกศึกษาขึ้นเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ของผู้เรียนแต่ละคน ได้รับการรับรองคุณภาพจาก British Council ให้เป็นสถาบันที่มีคุณภาพในการสอนภาษาอังกฤษ มีสาขาในหลายๆประเทศทั่วโลก ความสำเร็จของโรงเรียนสอนภาษา Kaplan การันตีได้จากนักเรียนชาวต่างชาติหลายพันคนที่เคยศึกษาที่สถาบันแห่งนี้ ทั้งยังมีการแนะนำเพื่อนๆและคนครอบครัวให้มาเรียนที่สถาบันแห่งนี้ 





โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Kaplan ที่ประเทศออสเตรเลียประกอบไปด้วย 7 วิทยาเขตดังต่อไปนี้ 

KAPLAN, SYDNEY

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Kaplan วิทยาเขต Sydney ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Sydney ใกล้กับ Opera House และชายฝั่งหาด Bondi เหมาะสำหรับนักเรียนทีชื่นชอบความเป็นธรรมชาติและกีฬาทางน้ำ Sydney ถือเป็นเมืองที่มีทั้งความสงบและความน่าตื่นตาตื่นใจ นักเรียนที่มาเรียนที่เมืองนี้ นอกจากจะได้พัฒนาระดับภาษาอังกฤษของตนเองแล้วยังได้สนุกกับกิจกรรมที่น่าสนใจในเมือง Sydney

KAPLAN, SYDNEY MANLY

การเรียนภาษาอังกฤษในเมืองใหญ่อย่าง Sydney Manly นอกจากจะทำให้ผู้เรียนทุกคนได้มีโอกาสที่ดีในการพัฒนาภาษาจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวแล้ว ยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้สัมผัสกับความทันสมัยภายในเมืองพร้อมทั้งธรรมชาติอันงดงามภายในเวลาเดียวกัน หลังเลิกเรียนนักเรียนสามารถปั่นจักรยานชมความงามรอบๆเมืองหรือเดินเล่นชายหาดซึ่งมีมากกว่า 37 แห่งในเมืองนี้ นอกจากความทันสมัยของสถาบันและสื่อการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ อาคารเรียนยังสามารถมองเห็นวิวชายทะเลที่ทำให้บรรยากาศการเรียนน่าเรียนมากยิ่งขึ้น

KAPLAN, ADELAIDE

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Kaplan วิทยาเขต Adelaide เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่เพิ่งเปิดขึ้นได้ไม่นาน แต่จัดได้ว่ามีความสมบูรณ์แบบอย่างที่สุด เมือง Adelaide เป็นเมืองที่มีขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป แต่เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา เมืองมีลักษณะคล้ายยุโรป เหมาะสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ ทั้งยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายที่เหมาะกับการเรียนรู้ทางด้านภาษาอังกฤษเช่น การล่องเรือใบ หัดชิมไวน์ เดินป่า ชมการแข่งขันคริกเก็ต (Cricket) หรือการดำน้ำ

KAPLAN, BRISBANE

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Kaplan วิทยาเขต Brisbane ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Brisbane ภายใต้ตึกใหญ่ขนาด 3 ชั้น เป็นสถาบันการศึกษาที่มีหลักสูตรมากมายให้เลือกเรียน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น ห้องเรียนกว่า 20 ห้อง ศูนย์การเรียนรู้ทางการศึกษา ห้องสมุดและห้องคอมพิวเตอร์อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เมือง Brisbane นอกจากจะเป็นเมืองที่มีอากาศดีตลอดทั้งปี ยังมีวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ให้นักเรียนได้ศึกษา รวมไปถึงกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬาและทางธรรมชาติเช่น การชมการแข่งขันเทนนิสระดับโลกที่ The Queensland Tennis Centre การปั่นจักรยานพร้อมชมวิวริมแม่น้ำอันแสนงดงาม
หรือเยี่ยมชมหมีโคอาลาโลนไพน์ (Lone Pine Koala Sanctuary) ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

KAPLAN, MELBOURNE

โรงเรียนสอนภาอังกฤษ Kaplan วิทยาเขต Melbourne ตั้งอยู่ที่ใจกลางเมือง Melbourne เป็นเมืองขนาดเล็กที่เต็มไปด้วยผู้คนหลาหลายเชื้อชาติจากทั่วทุกมุมโลก เมือง Melbourne จัดเป็นเมืองที่น่าอยู่ ผู้คนอัธยาศัยดีและเป็นมิตร ภายในเมืองเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายพร้อมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเช่น Penguin Island เยี่ยมชมเพนกวินที่น่ารัก เดินเล่นที่ชายหาด St Kilda หรือ เดินป่าที่ Great Ocean Road เมื่อเข้ามาในสถาบันจะพบว่าห้องเรียนมีความทันสมัยและยังมีการนำเทคโนโลยีต่างๆเพื่อเข้ามาใช้ในห้องเรียน มีห้องคอมพิวเตอร์ที่เพียงพอกับความต้องการของจำนวนผู้เรียน รวมไปถึงการจัดห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางเพื่อให้นักเรียนได้พักผ่อนหรือทำกิจกรรมสันทนาการหลังเลิกเรียน

KAPLAN, PERTH

โรงเรียน Kaplan วิทยาเขต Perth เป็นสถาบันเหมาะแก่การเรียนภาษาอังกฤษเป็นอย่างยิ่ง ภายในสถาบันเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้องเรียนอันทันสมัยพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำที่นำมาใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนสำหรับนักเรียน ศูนย์การเรียนรู้ทางการศึกษา ห้องสมุด ห้องครัว ห้องรับแขกและห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ รวมไปถึงการบริการรถบัสจากโรงเรียนเพื่อไปยังสถานีปลายทางต่างๆ เมือง Perth ถูกล้อมรอบไปด้วยแม่น้ำ Swan เป็นเมืองที่มีแสงแดดตลอดทั้งปี ดังนั้นกิจกรรมส่วนใหญ่ของผู้คนภายในเมืองคือการทำกิจกรรมทางน้ำ การดำน้ำก็เป็นที่นิยมเช่นเดียวกันเพราะมีแหล่งปะการังที่สวยงาม  ปั่นจักรยานชมเสน่ห์ของเมือง รวมไปถึงการช็อปปิ้งหรือไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆของเมือง

KAPLAN, CAIRNS

โรงเรียน Kaplan วิทยาเขต Cairns เหมาะสำหรับนักเรียนที่สนใจการเรียนภาษาอังกฤษจากสถาบันชั้นนำทั้งยังได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นจากการทำกิจกรรมกลางแจ้ง เมือง Cairns เป็นเมืองชายหาดและเป็นเมืองที่มีความทันสมัยในตัวเอง ผู้เรียนสามารถใช้โอกาสจากการมาเรียนที่เมืองนี้เพื่อไปดำน้ำดูปะการังที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่ Great Barrier Reef นั่งกระเช้าลอยฟ้า หรือไปเล่นน้ำที่สวนน้ำ The Cairns Esplanade ทางสถาบันเชื่อว่าการเลือกมาเรียนภาษาที่เมือง Cairns จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักเรียนที่แตกต่างกันไป ทั้งยังมอบประสบการณ์ที่งดงามแก่นักเรียนทุกคนที่มาเรียนที่สถาบันแห่งนี้

โรงเรียนสำหรับนักเรียนอายุ 16 ปีขึ้นไป ใน เรียนต่อออสเตรเลีย

โรงเรียนเหมาะสำหรับชนิดของที่ตั้งNationality mix
แอดิเลดนักเรียนที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษในเมืองที่ไม่ใหญ่มากและอากาศดีตลอดทั้งปีเมืองขนาดเล็ก, ทะเล ชายหาด South Korea, 24.9%; Thailand, 10.7%; Colombia, 9.5%; Poland, 5.7%; Italy, 5.7%
บริสเบนนักเรียนที่ต้องการความทันสมัยและความสวยงามของตัวเมือง และเต็มไปด้วยเพื่อนๆนักเรียนชาวต่างชาติเมืองขนาดใหญ่ South Korea, 14.6%; Colombia, 12.1%; Brazil, 9.3%; Switzerland, 7.1%; France, 6.8%
แครนส์นักเรียนที่ต้องการค้นหาประสบการณ์ที่งดงามและสนุกสนานไม่รู้ลืมเมืองขนาดเล็ก, ทะเล ชายหาด South Koream, 24.6%; Japan, 21.5%; Switzerland, 10.0%; Germany, 8.0%; Brazil, 6.1%
เมลเบิร์นนักเรียนที่ต้องการเรียนในเมืองที่มีความทันสมัยสวยงาม และเมืองแห่งกีฬาเมืองขนาดใหญ่ Thailand, 18.4%; Colombia, 14.3%; Vietnam, 12.0%; South Korea, 11.6%; Pakistan, 5.1%
เพิร์ธนักเรียนที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษท่ามกลางความสวยงามของธรรม ทะเลและแสงแดดอุ่นๆเมืองขนาดใหญ่, ทะเล ชายหาด Brazil, 18.9%; South Korea, 13.6%; Colombia, 10.7%; Czech Republic, 8.9%; Italy, 7.0%
ซิดนีย์นักเรียนที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษในเมืองใหญ่ที่มีผู้คนหลากหลายสัญชาติ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยในเมืองเมืองขนาดใหญ่, ทะเล ชายหาด South Korea, 13.5%; Brazil, 10.5%; Colombia, 7.6%; Italy, 6.5%; Vietnam, 6.0%
ซิดนีย์ - Manlyนักเรียนที่ต้องการความลงตัวของเมืองชายทะเลและชีวิตที่สนุกสนานพร้อมความทันสมัยของเมืองทะเล ชายหาด Brazil, 28.5%; Switzerland, 14.1%; Czech Republic, 12.0%; Japan, 8.7%; South Korea, 5.9%



หลักสูตรที่โรงเรียนเปิดสอน

GENERAL ENGLISH COURSE

หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาสำหรับนักเรียนที่มุ่งเน้นการพัฒนาใน 4 ทักษะทางด้านภาษาอังกฤษซึ่งได้แก่ทักษะการฟัง การอ่าน การพูดและการเขียน ทั้งยังเรียนรู้เพิ่มเติมในส่วนของคำศัพท์ ไวยากรณ์ที่ถูกต้อง สำนวนที่ใช้ในการสนทนาซึงจะช่วยให้การพัฒนาทางภาษาอังกฤษจะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คุณสมบัติของผู้เรียนคอร์สนี้คืออายุ 16 ปีขึ้นไป ไม่จำเป็นต้องมีผลสอบวัดระดับทางภาษา

ENGLISH FOR BUSINESS

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้เรียนที่กำลังมองหาหลักสูตรสำหรับการพัฒนาทางภาษาอังกฤษที่มีรูปแบบในเชิงธุรกิจ โดยมุ่งเน้นที่การติดต่อสื่อสารเป็นสำคัญ โดยเน้นให้ผู้เรียนฝึกอภิปราย การประชุมกลุ่มหรือการนำเสนอผลงานต่อหน้าที่ประชุม โดยมีหลากหลายคอร์สให้เลือกเรียนซึ่งขึ้นอยู่กับการนำไปใช้ของนักเรียนแต่ละคน คอร์สเรียนที่น่าสนใจเช่น Marketing, Brand Management, Sales, Advertising and Negotiation คุณสมบัติของผู้เรียนคอร์สนี้คืออายุ 16 ปีขึ้นไปและมีระดับภาษาอังกฤษอยู่ในระดับ Intermediate

ENGLISH FOR ACADEMIC PURPOSES

หลักสูตรนี้ถูกออกแบบเหมาะสำหรับนักเรียนที่มุ่งเน้นการพัฒนาทางด้านคำศัพท์ ไวยากรณ์ การพูด เพื่อที่จะนำความรู้ทั้งหมดเหล่านี้ไปใช้ในการเรียนต่อมหาวิทยาลัย หรือการสอบวัดผลทางระดับภาษา การที่นักเรียนได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษในเชิงลึกจะช่วยให้นักเรียนมีการพัฒนาทางด้านภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการการสอบหรือการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา หลักสูตรนี้ถูกแบ่งเป็นสองระดับคือ ระดับ Intermediate ซึ่งใช้ผลการสอบ IELTS 5.0 เป็นตัววัดผล สำหรับ Higher Intermediate คุณสมบัติองผู้เรียนจะต้องมีผล IELTS ในระดับ 5.5

จุดเด่นของ KAPLAN คือ มีการเรียนรู้อย่างเป็นระบบ โดยมี 3 ขั้นตอนด้วยกัน

  1. ในชั้นเรียน ทางสถาบันจะใช้หนังสือ และ Interactive broad เป็นสื่อในการสอน ทั้งหมดนี้เรียกว่า “K+notes” ต่อมาสื่อที่ช่วยสอนอีกอย่างหนึ่งคือ “K+tools” เป็นแบบฝึกหัดออนไลน์ที่นักเรียนทุกคนสามารถกลับบ้านไปทบทวนได้ ซึ่งแบบฝึกหัดนี้จะมีแค่ของ previous week กับ this week แบบฝึกหัดก่อนหน้านั้น จะถูกเอาออกไปทั้งหมด เพราะทางสถาบันพยายามจะกระตุ้นให้นักเรียนทบทวนหลังเลิกเรียนทุกวัน และถ้าวันไหนอาจารย์ในห้องสอนทักษะการเขียน ก็จะมีให้ทำแบบฝึกหัดในห้องเลย นักเรียนก็สามารถพิมลงใน K+tools ได้เลย ยิ่งไปกว่านั้นถ้านักเรียนอยากทดลองทำข้อสอบ ก็สามารถทดสอบทางนี้ได้อีกด้วย
  2. K+eXtra เป็นอีกโปรแกรมหนึ่งที่จะช่วยให้นักเรียนพัฒนาทักษะที่ไม่ถนัดผ่านทางออนไลน์ โดยโปรแกรมนี้จะช่วยเสริมทักษะด้านไวยกรณ์ การออกเสียง และคำศัพท์
  3. K+clubs เป็นการเรียนรู้นอกชั้นเรียนที่ทางสถาบันได้จัดขึ้น คือการสอนพิเศษในกลุ่มเล็กๆ



............................................................................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)

สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้