เรียนภาษาอังกฤษที่มอลต้า - Study English Language in Malta

                       เรียนภาษาอังกฤษที่มอลต้า - Study English Language in Malta




เลือกสถาบัน 
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เกี่ยวกับมอลต้า (Malta) 


สาธารณรัฐมอลต้า (Malta) ตั้งอยู่ระหว่างเมืองซิซิลี และชายฝั่งของแอฟริกาเหนือ ซึ่งเป็นเกาะที่มีแดดตลอดปี และมีพิ้นที่คล้ายคลึงกับสไตล์แอฟริกาเหนือ มอลต้ามีความหลากหลายทางวัฒนธรรม และมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์มากกว่าเกาะอื่น ๆ บนโลกนี้

เกาะมอลต้า มีอุณหภูมิเฉลี่ยจะสูงถึง 18.7 องศา ซึ่งเป็นข้อมูลที่ได้รับมาจากเมืองวัลเลตตา (เมืองหลวงของมอลต้า) ซึ่งเชื่อถือได้และอุณหภูมิมักจะใกล้เคียงของเดิมเสมอ และสามารถใช้อ้างอิงเป็นข้อมูลของพื้นที่อื่น ๆ ได้เช่นกัน นอกจากการเรียนภาษาอังกฤษที่เมืองเซนต์จูเลี่ยน ประเทศมอลต้า น้องๆยังจะได้สัมผัสและเรียนรู้ประวัติศาสตร์ 7000 ปี, ทิวทัศน์ที่สวยงาม และสิ่งต่าง ๆ อีกมากมายบนเกาะนี้ ประเทศมอลต้าจะทำให้เราได้เห็นทิวทัศน์อันสวยงามที่จะสะกดเราด้วยสถาปัตยกรรมต่าง ๆ และบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยค่ะ 

ที่มอลต้าก็มีโรงเรียนสอนภาษาที่น่าสนใจอยู่หลายแห่ง (คลิกที่นี่ เรียนภาษาอังกฤษที่มอลต้า) เพราะแม้จะอยู่ใกล้อิตาลี แต่คนที่นี่พูดภาษาอังกฤษได้ และใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารในชีวิตประจำวัน จุดเด่นของการมาเรียนที่มอลต้าคือค่าครองชีพที่ถูกกว่าเมื่อเทียบกับที่อื่นๆ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวโดยเฉลี่ยของนักเรียน (ไม่นับค่าเล่าเรียนและค่าที่พัก) อยู่ที่ประมาณ 75 ยูโร (ประมาณ 2,950 บาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้นเอง นักเรียนที่มาเรียนส่วนใหญ่ก็จะมาจากยุโรป ยิ่งช่วงปลายปี - ต้นปี ค่าครองชีพที่นี่ยิ่งถูกลงไปอีก 

ประเทศนี้เหมาะกับน้องๆ 16+ จ้า



วัฒนธรรมชาวมอลต้า
อาจจะกล่าวได้ว่าประเทศมอลต้าเป็นประเทศที่มีการผสมผสานวัฒนธรรม ที่หลากหลาย แต่จะได้รับอิทธิพลมากที่สุดจากวัฒนธรรมอิตาลีและอังกฤษ

ช้อปปิ้งที่เมืองเซนต์จูเลี่ยน
ที่เมืองเซนต์จูเลี่ยนคุณจะได้พบกับตลาดมากมายที่มีสีสัน ไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้าของคุณผู้หญิง, ร้านเสื้อผ้าชื่อดังจากยุโรป และสถานที่อีกมากมายที่รอคุณไปเยือน

เรียนและทำงานที่มอลต้า 


นักเรียนที่ต้องการเรียนที่มอลต้า ต้องเดินทางไปมอลต้าด้วยวีซ่า เชงเก้น โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ที่สถานทูตออสเตรีย กรุงเทพ ซึ่งวีซ่าเชงเก้นจะออกให้ มีอายุ 90 วันค่ะ 

สำหรับนักเรียนที่สมัครเรียนมากกว่า 90 วัน เมื่อนักเรียนเดินทางไปถึงที่มอลต้าแล้ว ทางโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัจะช่วยเปลี่ยนวีซ่าเชงเก้นให้ เป็น ใบอนุญาตพำนักชั่วคราวในช่วงระยะเวลาที่นักเรียนเรียนอยู่ที่มอลตา 

ในส่วนของการทำงานพาร์ทไทม์ นักเรียนไทยที่สมัครเรียนมากกว่า 90 วัน หรือมากกว่า 3 เดือน สามารถหางานทำในระหว่างเรียนได้ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ (หลักสูตรที่ลงเรียนจะต้องเรียนภาาาอังกฤษ อย่างน้อย 15 ชั่วดมงต่อสัปดาห์ และทำเรื่องขออใบออนุญาตทำงาน โดยนายจ้างจะเป็นผู้จัดการให้) 
ค่าจ้างขั้นต่ำ ตามกฎหมาย คือ 4.25 - 5 ยูดรต่อ 1 ชั่วโมง สำหรับงานในร้านอาหาร เช่น พนักงานเสริฺฟ 

เหตุผลที่ควรเลือกเรียนภาษาที่มอลต้า

1. ที่มอลต้าอากาศดีมาก
แสงอาทิตย์ที่สาดส่องมาบนเกาะและรอบๆเมือง มากกว่า 300 วันในหนึ่งปี  ถึงแม้ว่าเกาะมอลต้าจะตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะซิซิลีที่มีอากาศค่อนข้างร้อน แต่ความร้อนก็ไม่ได้แผ่ขยายมาถึงเกาะมอลต้าได้ เพราะมอลต้ามีลมเย็นพัดมาจากทะเล สภาพอากาศที่มอลต้าถือว่าดีที่สุดในโลกก็ว่าได้ คืออุณหภูมิเฉลี่ย 21 องศาในช่วงกลางวัน อากาศดี๊ดีตลอดทั้งปีเลยค่ะ

2. ประเทศที่คุ้มค่าสุดๆ
ด้วยความที่มอลต้าใช้สกุลเงินยูโร ซึ่งค่าครองชีพถือว่าแทบจะถูกที่สุดในโซนยุโรป  และด้วยความผันผวนของสกุลเงินในตลาด ทำให้มอลต้าเป็นจุดหมายปลายทางที่คุ้มค่าสุดๆ กับเงินของคุณ

3. มีช่วงซัมเมอร์ที่ยาวนาน
ใครจะเชื่อว่ามอลต้า ประเทศเล็กๆในยุโรปจะมีซัมเมอร์ที่ยาวถึง 7 เดือน ตั้งแต่เดือน เมษายนถึงตุลาคม  และในช่วงเดือนธันวาคมที่แม้จะเป็นฤดูหนาวก็ยังมีแสงแดดสาดส่องกับอุณภูมิที่มากกว่า 20 องศา

4. ค่าเรียนถูก
เมื่อเปรียบเทียบแล้วกับประเทศอื่นๆที่ได้รับความนิยมในการเรียนภาษาอังกฤษ มอลต้าถือว่ามีค่าเล่าเรียนที่ถูกกว่ามากๆ และยังมีค่าครองชีพที่ไม่แพง ถึงแม้จะเป็นประเทศที่เด็กไทยน้อยคนนักจะรู้จัก แต่ใครจะเชื่อว่าประเทศนี้ได้รับความนิยมมากในกลุ่มนักเรียนชาวยุโรป

5. ปาร์ตี้และกิจกรรมเพียบ
นอกจากการเรียนแล้ว ยังมีปาร์ตี้และกิจกรรมต่างๆมากมายถูกจัดขึ้นที่มอลต้า เพราะในช่วงซัมเมอร์จะเป็นช่วงที่นักเรียนจากทั่วยุโรปมาเรียนภาษาและท่องเที่ยวในเมืองเล็กๆแห่งนี้

6.CHILL OUT ที่ GOZO
เมืองเล็กๆใกล้มอลต้า ให้บางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างออกไป สงบและจะออกแนว slow life กว่าในเมืองมอลต้า เป็นที่ที่เหมาะสำหรับอ่านหนัง เขียนไดอารี่ หรือใช้จินตนาการของน้องๆ

7. เมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1,000 ปี
มอลต้า ประเทศเล็กๆ ที่มีสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมรดกโลกหลายแห่ง และยังมีการเค้าพบการตั้งหลักแหล่งมากถึง 7,000 กว่าปี เป็นประเทศที่มีมนต์เสน่ห์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในประวัติศาสตร์

8. ดำน้ำ และกีฬาทางน้ำ
น้ำทะเลบนเกาะมอลต้า เป็นน้ำที่อุ่นและมีสีฟ้าใส เหมาะมากที่จะเรียนดำน้ำ และมีหลายสถาบันที่มีคอร์สเรียนดำน้ำพร้อมเรียนภาษาอังกฤษไปด้วย แถมยังมีกิจกรรมทางน้ำยาวเป็นหางว่าวให้น้องๆเลือกทำได้ไม่เบื่อแน่นอนค่ะ

9.ภาษาอังกฤษที่เข้าถึงได้
ผู้คนที่มอลต้าพูดภาษาอังกฤษชัดเจน ไม่เร็วเกินไป เหมาะมากๆสำหรับนักเรียนที่ต้องการฝึกภาษาอังกฤษ รับรองว่าฟังรู้เรื่องและเข้าใจอย่างแน่นอน

10. เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

มอลต้า มีคอร์สเรียนต่างๆให้เลือกมากมาย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ จึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่ต้องการเรียนเพิ่มเติม

.................................................................................................................................................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้