10 เหตุผลว่าทำไมควรไปเรียนภาษาอังกฤษที่มอลต้า


ประเทศมอลต้าประเทศเล็กๆที่คนมักจะมองข้าม มอลต้ามีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานเเละค่าครองชีพที่ถูกมากเมื่อเทียบกับประเทศอืนในยุโรป จึงทำให้เป็นที่นิยมของเด็กนักเรียนยุโรปในการมาเรียนภาษาอีกทั้งประเทศมอลต้าเคยตกเป็นอณานิคมของประเทศอังกฤษมาก่อนเพราะฉนั้นผู้คนที่นี่จึงพูดภาษาอังกฤษได้ทุกคนเเละใช้ภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยมเราไปดูกันเลยดีกว่า
10เหตุผลว่าทำไมควรไปเรียนภาษาอังกฤษที่มอลต้า !

1. อากาศดีมาก

ประเทศมอลต้ามีอากาศที่ดีเเละมีแสงแดดส่องตลอดทั้งปีมีลมเย็นๆจากลมทะเลจึงทำให้ประเทศมอลต้ามีอากาศที่ดีซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมคนที่อยู่ในทวีปยุโรปจึกมักที่จะมาผักผ่อนที่ประเทศมอลต้า


2.ค่าครองชีพที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ

มอลต้าใช้สกุลเงินยูโรและมีค่าครองชีพที่ถูกมากเมื่อเทียบกับประเทศที่เป็นโซนยุโรป ลองนึกภาพว่าจะดีแค่ไหนถ้าคุณได้ใช้ชีวิตในประเทศที่มีบรรยากาศแบบเมดิเตอร์ดิเรเนียนและค่าครองชีพที่ไม่แพงนี่คือสวรรค์ชัดๆ


3.มีหน้าร้อนที่ยาวนาน

ฤดูร้อนของที่นี่เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนถึงตุลาคมซึ่งเหมาะมากที่จะทำให้คุณอยากจะออกไปเที่ยวทำกิจกรรมเพราะอากาศที่ดีแและติดอยู่กับทะเล

4.การเดินทางที่สะดวก

ที่นี่การเดินทางไปไหนมาไหนค่อนข้างสะดวกมากค่ะ ที่นี่คุณสามารถเดินชมเมืองได้ด้วยการเดินเท้าเพราะที่นี่เป็นเมืองเล็กๆ เเละยังสามารถเดินข้ามไปอีกเกาะได้อย่างง่ายดาย เพราะสถานที่ต่างๆอยู่ใกล้กันคุณเเละสามารถท่องเที่ยวได้ครบถึงแม้คุณจะมีเวลาที่จำกัดก็ตาม


5. วัฒนธรรมการเฉลิมฉลอง

มอลต้าเป็นเป็นศูนย์รวมสำหรับคนยุโรปที่หลีกหนีความวุ่นวายมาพักร้อนเเละผ่อนคลายกับอากาศอบอุ่นลมเย็นจากทะเล ซึ่งแตกต่างจากในเมืองใหญ่ที่นี่จึงมีการเช่นการเฉลิมฉลองในช่วงหน้าร้อนแต่ละหมู่บ้านก็จะจัดการให้มีเทศกาลดอกไม้ไฟ วงดนตรี ขบวนแห่และงานฉลอง เพื่อเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยว

6.เกาะสวรรค์โกโซ

เกาะสวรรค์ โกโซ ที่นี่คือสวรรค์เล็กๆของนักท่องเที่ยวที่ไม่ว่าใครไปเเล้วก็ต้องบอกว่า PARADISE !

7.ประเทศที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่าพันปี

ก่อนที่มอลต้าจะมีวันนี้ที่นี่ไม่ใช่แค่เกาะที่มีแสงแดดอบอุ่น ที่ตั้งอยู่ในทะเลเมดิเตอร์ริเนียน ที่นี่เคยตกเป็นเมืองขึ้นของชาวเรเนียน โรมัน ชาวมัวร์ออก นอร์มัน อัศวินเซนต์จอห์นฝรั่งเศส และประเทศอังกฤษที่เคยครอบครองที่นี่มานานหลายร้อยปี ที่นี่จึงมีความหลากหลายทางวัฒนธรรม


8.กีฬาทางน้ำเเละการดำน้ำ

ทะเลสีน้ำเงินที่แสนอบอุ่นล้อมรอบเกาะมอลต้าที่นี่เป็นสถานที่เหมาะมากสำหรับใครที่ชอบดำน้ำ ส่วนมากโรงเรียนที่เปิดสอนภาษาที่นี่มักจะมีคอร์สสอนดำน้ำเป็นภาษาอังกฤษให้นักเรียนได้เรียนอีกด้วย มีกีฬาทางน้ำหลายชนิดให้คุณได้มีโอกาศลองพร้อมไปกับการเรียนภาษาอังกฤษทำให้ไม่ให้น่าเบื่อเลยค่ะ

9.ใช้ภาษาอังกฤษได้ดีมาก

ประเทศมอลต้าเคยเป็นอาณานิคมของประเทศอังกฤษมาตั้งแต่ปี 2344 และได้รับเอกราชเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2507 ซึ่งแน่นอนที่นี่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีมากผู้คนที่นี่พูดช้าเเละมีน้ำเสียงชัดเจน มอลต้าจึงเป็นตัวเลือกที่ดีมากในการมาเรียนภาษาอังกฤษ

10.เหมาะแก่การมาเรียนสำหรับทุกคน

มอลต้ามีหลักสูตรเหมาะแก่สำหรับทุกคน มีหลากหลายหลักสูตรที่รองรับแก่ผู้มาเรียนเเละได้รับการรับรองจากหลายสถาบันซึ่งจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน 

สนใจเรียนภาษาที่เซนต์จูเลียน ประเทศมอลต้า สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส เซนต์จูเลี่ยน ตั้งอยู่ในที่ที่มีอากาศดี อาคารเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ สร้างขึ้นในช่วงต้นศตวรรษ เป็นอาคารหินสวยงามสไตล์กรีก ทางเดินรูปโค้งไสตล์โรมันที่คุณจะต้องประทับใจเมื่อได้เห็น

โปรโมชั่นพิเศษ
5 plus 1 = ทุกๆ 5 สัปดาห์ เรียนฟรี 1 สัปดาห์
สมัครภายใน 31 พย 60 
ค่าสมัครเรียน (Enrolment fee) EUR 60

ค่าเรียนคอร์ส Standard Course 
20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)  

ระยะเวลา
ค่าเรียน (EUR)
ค่าเรียน (บาท)
12 สัปดาห์
1,300
46,800
16 สัปดาห์
1,820
65,520
24 สัปดาห์
2,600
93,600
36 สัปดาห์
3,900
140,400
48 สัปดาห์
5,200
187,200

*ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก EUR 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน                                                                                        
 **ราคาไม่รวมค่าสมัครเรียน (non-refundable), ค่าที่พัก, ตั่วเครื่องบิน, ค่ารถรับส่งระหว่างสนามบิน            
             
ค่าเรียนคอร์ส Intensive Course 
30 Lessons ต่อสัปดาห์ (22.5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)  

ระยะเวลา
ค่าเรียน (EUR)
ค่าเรียน (บาท)
12 สัปดาห์
2,000
72,000
16 สัปดาห์
2,800
100,800
24 สัปดาห์
4,000
144,000
36 สัปดาห์
6,000
216,000
48 สัปดาห์
8,000
288,000

*ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก EUR 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน                                                                                                                                  **ราคาไม่รวมค่าสมัครเรียน (non-refundable), ค่าที่พัก, ตั่วเครื่องบิน, ค่ารถรับส่งระหว่างสนามบิน  
-Last Update: Mar 2017-

...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ