เรียนซัมเมอร์กับ sprachcaffe / GEOS (Summer camp)




ซัมเมอร์แคมป์ต่างประเทศ สำหรับเยาวชนอายุ 12 - 21 ปี

เลือกประเทศที่ต้องการไปเรียน เพื่อดูราคาโปรโมชั่น

อังกฤษ   : ไบรตัน , ลอนดอน
มอลต้า 
อเมริกา   : นิวยอร์ค, บอสตัน, ลอสแองเจลิส
แคนาดา : โตรอนโต, แวนคูเวอร์, มอนทรีออล
- เยอรมัน  : แฟรงเฟิร์ต, มิวนิค
ฝรั่งเศส  :  ปารีส, นีซ
สเปน     :  บาเซโลนา, มาลากา
อิตาลี     : ฟลอเรนซ์
จีน         :  ปักกิ่ง


ลองปิดตาแล้วจินตนาการถึงซัมเมอร์แคมป์ภาษาในช่วงปิดเทอมกับการเรียนซัมเมอร์ต่างประเทศที่อยากจะได้เจอ สิ่งที่เห็นคือความสนุกสนานกับเพื่อนวัยเดียวกันใช่ไหม สถาบันภาษาสป๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส (sprachcaffe) ขอเสนอโปรแกรมการเรียนภาษาสำหรับเยาวชน อายุ 12 -21 ปี ที่คุณจะได้พบเพื่อนใหม่จากทุกมุมโลก ร่วมสำรวจวัฒนธรรมที่แตกต่างไปพร้อมๆกัน ดวงอาทิตย์ร้อนแรง ชายหาดกว้าง และน้ำทะเลใส และที่นั่น คือสถานที่เรียนภาษาของคุณ


การร่วมค่ายภาษาสำหรับเด็กในช่วงวันหยุดหรือการเรียนซัมเมอร์ต่างประเทศ ทั้งภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปนเยอรมันหรืออิตาลี นอกจากความพร้อมในการสอนของเราแล้ว เด็กๆมักได้รับแรงบันดาลใจจากเพื่อนร่วมห้อง เป็นตัวกระตุ้นให้กล้าจะพูดคุย และส่งเสริมให้เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว คุณก็สามารถเป็นหนึ่งในคนกลุ่มนั้นได้


แคมป์ภาษาสำหรับเยาวชนกับ Sprachcaffe 

  • เรียนภาษาร่วมกับเพื่อนในวัยเดียวกัน
  • สามารถเลือกไปเที่ยวสถานที่ต่างๆทั่วโลก 
  • เพิ่มประสการณ์และความกล้าในการใช้ภาษา
  • ทดลองทำข้อสอบได้ที่นี่ ทดสอบวัดระดับภาษา!

สนใจ เรียนภาษา เรียนต่อต่างประเทศ ต่อ diploma ป.ตรี ป.โทร หรือ เรียนและทำงาน (Work & Study) 
ทักมาคุยกัน ปรึกษาฟรี ที่ 
LINE: @ova2590r

        

เรียนรู้สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยที่สุดในโลก เรียนภาษาต่างประเทศ เรียนต่างประเทศ !

สถาบันสอนภาษา Sprachcaffe นำคุณไปยังสถานที่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก!

หลักสูตรในเมืองสุดฮิต ของเราคือหลักสูตรภาษาอังกฤษในเมืองทางตอนใต้ Brighton เป็นเมืองที่มีเสน่ห์ สง่างาม ทันสมัย ตรงตามไลฟ์สไตล์ มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม


หรือหลักสูตรภาษาที่ London เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ



หลักสูตรภาษาอังกฤษในประเทศสหรัฐอเมริกา ชีวิตที่สดใสในเมืองมหานคร ไม่ว่าจะเป็น New York, Los Angeles, หรือเมืองแห่งมหาวิทยาลัยอย่าง Boston



ถัดไปกับประเทศข้างเคียงในทวีปอเมริกาเหนือ นั่นก็คือประเทศแคนาดา เรามีวิทยาเขตที่สวยงามหากคุณหลงไหลในธรรมชาติ ความปลอดภัย ระบบการศึกษาที่มีคุณภาพ เมืองที่ผู้คนมีความเป็นมิตร คงพลาดไม่ได้กับ 6 เมืองนี้ Vancouver, Ottawa, Toronto, Victoria, Calgary และเมืองที่คุณสามารถเรียนภาษาได้ทั้ง 2 ภาษา อังกฤษและฝรั่งเศส Montreal



สำหรับผู้ที่สนใจเรียนภาษาอิตาลีและหลงใหลในวัฒนธรรมอันเก่าแก่ก็ต้องเรียนที่ Florence คุณจะได้เรียนรู้ภาษาและอาคารเรียนตั้งอยู่ในสถานที่ที่สามารถแสดงถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของที่นั่น พบกับโรงเรียนใหม่ของเราที่ Beijing และคุณจะหลงใหลไปกับเรา!

เลือกประเทศที่ต้องการไปเรียน เพื่อดูราคาโปรโมชั่น
อังกฤษ   : ไบรตัน , ลอนดอน
มอลต้า 
อเมริกา   : นิวยอร์ค, บอสตัน, ลอสแองเจลิส
แคนาดา : โตรอนโต, แวนคูเวอร์, มอนทรีออล
- เยอรมัน  : แฟรงเฟิร์ต, มิวนิค
ฝรั่งเศส  :  ปารีส, นีซ
สเปน     :  บาเซโลนา, มาลากา
อิตาลี     : ฟลอเรนซ์
จีน         :  ปักกิ่ง



การเรียนภาษาในต่างประเทศ ร่วมกับนักเรียนต่างชาติ คือความสนุก มากกว่าที่จะยัดเยียดให้ท่องศัพท์ อยู่ที่บ้านด้วยตัวเอง หลักสูตรเรียนภาษาสำหรับเด็กนั้น เราเชื่อว่า เด็กจะพัฒนาทักษะทางภาษาได้อย่างรวดเร็วถ้าอยู่สภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย เราจัดสถานที่เรียนไว้อย่างหลากหลาย เพื่อให้มีทุกอย่างครบตามความต้องการของนักเรียนทุกคน ไม่ว่าคุณจะรักชายหาด, วัฒนธรรม, ธรรมชาติ หรือกีฬา คุณจะพบว่าความสุขของการเรียนภาษา ท่ามกลางประเทศที่ใช้ภาษานั้นๆในชีวิตประจำวัน ทำให้ทักษะในการสื่อสารของคุณก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว


หลักสูตรภาษาสำหรับเยาวชน แคมป์ภาษา ซัมเมอร์แคมป์ สำหรับน้องๆอายุ 12-21 ปี เพื่อได้เรียนให้หลักสูตรที่เหมาะสม และใช้ช่วงเวลาปิดภาคเรียนให้เป็นประโยชน์เหมาะสำหรับน้องๆ ทุกคนค่ะ
นักเรียนที่มีอายุระหว่่าง 18  ถึง 21 ปีสามารถเข้าร่วมโปรแกรมนี้โดยจะได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่โรงเรียนที่เรียกว่า "ทีมเมอร์" เช่นเดียวกันกับนักเรียนอายุ 17 ปีหรือต่ำกว่านั้น แต่จะมีเวลาเป็นส่วนตัว เป็นอิสระมากกว่า และสามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษช่วงบ่ายตามความชอบของแต่ละท่าน

ส่วนนักเรียนที่มีอายุ 17 ปีหรือต่ำกว่านั้นจำเป็นต้องเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษช่วงบ่ายที่ทางโรงเรียนและ "ทีมเมอร์" จัดไว้ให้ โดยจะมีเวลาเคอร์ฟิวให้เข้าหรือออกจากที่พักตามที่โรงเรียนกำหนดไว้เท่านั้น ส่วนที่พักนั้น โรงเรียนมีที่พักหลากหลายแบบให้นักเรียนเลือกเข้าพักขณะที่เรียนอยู่กับเรา
ไม่ว่าจะเป็นอพาร์ทเม้นท์ เรสซิเดนซ์ หรือโฮสต์แฟมิลี่

....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #เรียนภาษาอิตาลี #เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมัน #เรียนต่อเยอรมัน #เรียนภาษาฝรั่งเศส #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนภาษาที่มอลต้า #เรียนภาษาที่อิตาลี #เรียนอิตาลี #เรียนภาษาจีน #sprachcaffee #GEOS #ILSC #AmericanHonors #LexiaEnglish #ELS #เรียนภาษาราคาถูก #multa #chineselanguage #เรียนภาษาจีน #ซัมเมอร์แคมป์ #เรียนซัมเมอร์