มารู้จักรู้จักฟลอเรนซ์ (Florence Italy) พร้อมกับเรียนภาษาอิตาลีกันดีกว่า

เรียนภาษาอิตาลีที่ฟลอเรนซ์, อิตาลี สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส 

เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี (Florence Italy) ตั้งอยู่ห่างออกไป 120 กิโลเมตรจากชายฝั่งตะวันตกของอิตาลี และห่าง 200 กิโลเมตรจากทิศตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงโรม เมืองฟลอเรนซ์นั้นเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และสถาปัตยกรรมที่พลาดไม่ได้ หากคุณมายุโรป
เมืองฟลอเรนซ์จะสะกดคุณด้วยความหลากหลายของวัฒนธรรมต่าง ๆ ท้องถนนที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมชาวอิตาลี ที่ๆ คำว่าฟลอเรนซ์มีความหมายว่าดอกไม้ในภาษาอิตาลี ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของยุคเรเนซองส์ ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ, ปราสาท, แกลอรี่, บาร์, ร้านอาหาร รวมทั้งคลับ และดิสโก้ ทุกสถานที่ ๆ คุณไป คุณจะได้่พบกับความทันสมัย และความสวยงามตลอดเวลา

การได้มาเรียน ณ สถานที่ ๆ เป็นแรงบัลดาลใจเช่นนี้ สิ่งที่ได้รับคงเป็นภาษาใหม่ ๆ และวัฒนธรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบเก่า, ทันสมัย, โบราณ แต่ไม่ว่าอย่างไร เมืองฟลอเรนซ์จะให้คุณได้สัมผัสสิ่งที่ไม่เหมือนเมืองอื่น ๆ แน่นอน
เมืองฟลอเรนซ์เป็นศูนย์กลางของผู้นำแฟชั่น, นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์, ช่างฝีมือ, ศิลปิน, สถาปนิก, และนักออกแบบเสื้อผ้า บุคคลเหล่านี้เดินทางมาที่นี่เพื่อพูดคุยกับพ่อค้าจากทั่วโลก พร้อม ๆ ไปกับการแนะนำวัฒนธรรมต่าง ๆ หรือแฟชั่นที่ได้รับอิทธิพลจากอดีต
เรียนภาษาอิตาลี่ที่ฟลอเรนซ์
ในวันแรกของหลักสูตรนักเรียนจะทำการการทดสอบภาษาก่อน จากนั้นจะถูกจัดชั้นเรียนในระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละคน หลักสูตรภาษาจะมีขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และไม่เปิดเรียนในช่วงวันหยุดราชการ เมื่อจบหลักสูตรนักเรียนแต่ละคนจะได้รับใบรับรอง ระบุจำนวนบทเรียน และระดับภาษาที่เรียน

อายุขั้นต่ำ: 18 ปี; อายุ 16-17 ปี จำเป็นต้องมีใบอนุญาติจากผู้ปกครอง

ราคารวมการสอบวัดระดับ และ certificate แล้ว

Lessons per Week
(1 บทเรียน = 45 นาที)

Minimum Duration
Group Size
Standard Course
20
2 weeks
10
Intensive Course
30
1 week
10
One to One Course
10, 20 or 30
1 week
1
**CILS Exam Preparation Course
(ยังไม่รวมค่าสอบ)
20
8 weeks
12
***University Pathways
(Placement Fee +€240)
20
9 weeks
14



ราคาโปรโมชั่น

หลักสูตร
โปรโมชั่น 
(5 plus 1 = every 5 weeks, get 1 free week)
(EUR = ยูโร)
6 สัปดาห์
8 สัปดาห์
12 สัปดาห์
18 สัปดาห์
20 สัปดาห์
24 สัปดาห์
38 สัปดาห์
48 สัปดาห์
Standard
800
1120
1400
1960
2380
2800
4200
5600
Intensive
1150
1610
2100
2940
3570
4200
6300
8400

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ 
  1.  ค่าสมัครเรียน: 60 EUR
  2. ค่าจัดหาที่พัก: 80 EUR
  3. การสอบวัดระดับภาษาและประกาศนียบัตรรวมอยู่ในค่าเรียนแล้ว
  4. หนังสือเรียนสามารถเช่าหรือซื้อได้ที่โรงเรียน
  5. หนังสือตอบรับเพื่อยื่นขอวีซ่า: 80 EUR (ไม่คืนเงิน)

ทำไมถึงเลือกเรียนภาษาอิตาลีที่ SprechCaffe / GEOS
สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส มีหลักสูตรให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรแบบมาตรฐาน, หลักสูตรแบบเข้ม, หลักสูตรตัวต่อตัว หรือจะเป็นหลักสูตรอื่น ๆ สถาบันของเรามีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
  • อาจารย์ผู้สอนมืออาชีพที่ มีคุณภาพ และเป็นเจ้าของภาษา
  • วิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพ และเข้าใจง่ายแม้เป็นผู้เริ่มเรียน
  • หลักสูตรการสอนที่ออกแบบโดยทาง สถาบัน มีจำนวนระยะเวลาเรียนที่เหมาะสม ทั้งหลักสูตรและอุปกรณ์การเรียนมีการเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยอยู่เสมอ


ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ฟลอเรนซ์

เมื่อคุณสมัครเรียนภาษาอิตาลีที่ฟลอเรนซ์ กับสถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส จะมีที่พักให้เลือกหลายประเภท ซึ่งเราจัดไว้ให้เหมาะสมกับการมาเรียนภาษาที่ต่างประเทศ และให้สนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ ในที่พักที่แสนสบาย ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกได้ตามความสะดวก ที่ซึ่งจะทำให้คุณอยู่สบายเหมือนอยู่บ้าน

นอกจากการเรียนภาษาในห้องเรียนแล้ว ยังได้ฝึกฝนภาษาใหม่นี้ในชีวิตประจำวันกับคนอื่นๆที่ได้พบเจออีกด้วย

ที่พักทุกๆประเภทของเรา เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ใช้เวลาทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้านที่เป็นคนท้องถิ่น หรือเพื่อนนักเรียนชาวต่างชาติที่พักอยู่ร่วมกัน


เลือกที่พักแบบที่คุณต้องการได้จากประเภทที่พักด้านล่างนี้:

Accommodation
Rooms
Board
Facilities
Distance from school
อพาร์ทเมนท์มาตรฐาน
Single & Double
Self-catering
Shared kitchen & bathroom, sometimes TV & washing machine
5-15 mins walk or 10-20 mins by public transport
อพาร์ทเมนท์พิเศษ
Single & Double
Self-catering
Bigger room, shared (fully equipped) kitchen & bathroom, sometimes TV & washing machine
5-15 mins walk or 10-20 mins by public transport
โฮมสเตย์
Single & Double
HB
Typical of destination
5-15 mins walk or 10-20 mins by public transport
**หมายเหตุ ที่พักทุกประเภทที่ฟลอเรนซ์มีบริการทำความสะอาดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง
 
นักเรียนที่จองที่พักสามารถเข้าที่พักได้วันอาทิตย์และออกวันเสาร์สุดท้าย

*** นักเรียนจะต้องชำระภาษีผู้มาเยือน 2.50€ ต่อวันเเละจะต้องจ่ายเมื่อมาถึงที่พักภาษีนี้จะเรียกเก็บไม่เกิน 17.50€ (เทียบเท่าราคาที่พัก1สัปดาห์) เเละไม่รวมอัตราค่าที่พัก




สภาพภูมิประเทศ และสภาพภูมิอากาศ
เมืองฟลอเรนซ์ตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งด้านตะวันตกของอิตาลีไป 120 กิโลเมตร และ อยู่ห่างไป 200 กิโลเมตรจากโรม มีสภาพอาหาศแบบเมดิเตอเรเนียน มีฤดูร้อนที่ร้อนจัด และฤดูหนาวที่หนาวเย็น
วัฒนธรรม
เมืองฟลอเรนซ์เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยศิลปะ, วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์, และยังเป็นหนึ่งในเมืองที่มีสิ่งที่น่าสนใจมากมายเมืองหนึ่งของอิตาลี เราขอแนะนำ Home of Dante, Machiavelli, Michelangelo และ Medici สถานที่น่าสนใจทางด้านศิลปะมีดังต่อไปนี้
  • Palazzo Strozzi : โบสถ์ที่สร้างโดย ฺBrunelleschi
  • Galleria dell' Ospedale degli Innocenti : สร้างโดย Brunelleschi เช่นกัน
  • Ognissanti church's frescos : โบสถ์ที่สร้างโดย Ghirlandaio และ Sandro Botticelli
  • Museo Nazionale ที่ ๆ รวบรวมผลงานของ Michelangelo เช่น Bacco, Bruto, Donatello's, David

ช้อปปิ้ง

มีแหล่งช้อปปิ้งใหญ่ ๆ มากมายที่เมืองฟลอเรนซ์ หากคุณต้องการเสื้อผ้าสตรี, เครื่องหนังในราคาที่ย่อมเยา เราขอแนะนำให้คุณแวะที่ถนน San Lorenzo (เปิดทุกวัน) และ Cascine (เฉพาะเช้าวันอังคาร) ซื้อรองเท้าที่ Via Nazionale และ Borgo San Lorenzo หรือร้านแบรนเนมต่าง ๆ มากมายที่ Via Vigna Vecchia, Via Brunelleschi และ Via Tornabuoni ซึ่งที่นี่คุณจะได้พบแบรนด์ดัง ๆ ต่าง ๆ เช่น versace, Ferre, Max Mara, Armani, Krizia ฯลฯ
และขอแนะนำให้ซื้อของฝากสวย ๆ ที่ Mercato del Porcellino ที่ ๆ มีกระดาษ Florentine, straw wares และปฎิทินสวยงามต่างๆ

อาหารการกิน

เราขอแนะนำอาหารท้องถิ่นที่น่าสนใจเช่น Pappardelle, Ribollita อาหารจานหลักต่าง ๆ Bistecca alla Fiorentina, Polla alla Diavola และอาหารจานปลาที่มีชื่อเสียงอย่าง Chianti Classico รวมทั้งไวน์รสเลิศ เช่น Brunello di Montepulciano

แหล่งบันเทิง

ในช่วงหน้าร้่อน ห้ามพลาดกับดิสโก้ชื่อดัง "Central Park" หรือ "Sull'Acqua Theater" หรือ "Lido" ที่อยู่เลียบแม่น้ำอาโน่ สำหรับหน้าหนาว ก็ห้ามพลาดกับบาร์ชื่อดัง เช่น "LaDolce Vita", "Cabiria"
กิจกรรมที่ฟลอเรนซ์

เมือง Florence หลวงของ Tuscany ตั้งอยู่บนแม่น้ำ Arno และล้อมรอบด้วยภูเขา มีบรรยากาศที่โรแมนติก เมือง Florence เป็นเมืองแห่งศิลปะวัฒนธรรมและแฟชั่นที่ผู้คนส่วนใหญ่รู้จักกัน เมืองที่มีความมั่งคั่งของสถานที่ท่องเที่ยวร้านค้าช้อปปิ้งและสถานบันเทิงในยามราตรี
ถ้าคุณชอบที่จะเดินทางท่องเที่ยว เราขอแนะนำให้คุณเที่ยวทัศนศึกษาในช่วงวันหยุดของคุณที่เมืองใกล้เคียง เช่น Pisa, San Gimignano และ Siena ในช่วงบ่ายที่คุณว่าง คุณสามารถเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Florence รวมถึง Uffizi Gallery, Accademia Gallery, Doors of Paradise, หอระฆัง Giotto, Botanical Garden และโบสถ์  อาคารบ้านเรือนที่สวยงามที่เติมเต็มให้เมืองดูน่าสวยและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น

กิจกรรมเสริมด้านวัฒนธรรมชาวอิตาเลี่ยน

เรียนรู้วิถีชีวิตของชาวอิตาเลี่ยน 'la dolce vita' โดยการเข้าร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมกับเรา! เรามีการเรียนส่งเสริมวัฒนธรรมอิตาเลี่ยนในหัวข้อที่น่าสนใจ เช่น ท่่าทางของคนชาวอิตาเลี่ยน กริยาพื้นฐานของชาวอิตาเลี่ยน เคล็ดลับเกี่ยวกับความงามและบทนำสำหรับการสร้างภาพยนต์ อธิบายข่าวสถานการณ์และการเมืองปัจจุบันของอิตาลี ร่วมท่องเที่ยวเมืองฟลอเรนซ์กับเรา คุณจะได้ร่วมทำอาหารแบบอิตาเลี่ยน รสชาติอาหารอิตาเลี่ยนจะอยู่ในความทรงจำคุณตลอดไป!
กลุ่มเล็ก (อย่างน้อย 5 คน) € 50 ต่อสัปดห์

Active Italian Culture ทริปวัฒนธรรมอิตาลี

องค์การ UNESCO ได้ตั้งให้เมืองฟลอเรนซ์เป็นเมืองมรดกโลกในปี 1982 เมืองนี้เหมือนถูกออกแบบมาให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมสถานที่ต่างๆได้โดยเฉพาะ ไปเดินเล่นเลียบแม่น้ำ เดินอ้อมเนินลูกเล็กๆ ก็จะถึงใจกลางเมืองแห่งประวัติศาสตร์แห่งนี้ ทริปพาเดินเที่ยวเมืองฟลอเรนซ์จะพาคุณไปชมสถาปัตยกรรมโรมันที่ยังมีเหลือให้เห็นอยู่ที่ Piazza della Repubbica ไปชมความงามของวัง Palazzo Vecchio และต่อด้วยมหาวิหาร Santa Croce และมหาวิหาร Santa Maria Novella คุณจะได้ทำความรู้จักกับเมืองและได้รวบรวมเอาความทรงจำอันทรงคุณค่ามากมายตลอดเส้นทางของทริปนี้ โดยจะมีทั้งหมด 6 ทริปให้คุณเลือกท่องเที่ยว แต่ละทริปใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง
ค่าใช้จ่ายทริป €50 -คุณครูเป็นคนนำเที่ยว


...................
 สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่