เรียนภาษาอังกฤษ ที่ลิเวอร์พูล (Liverpool, UK)

เรียนภาษาที่ลิเวอร์พูล เรียนต่ออังกฤษ แนะแนว ค่าใช้จ่าย เรียนภาษาอังกฤษที่ ลิเวอร์พูล



ถ้าคิดจะไปเรียนต่อหรือเรียนภาษาที่อังกฤษแล้วล่ะก็ น้องๆน่าจะต้องพิจารณาเมืองลิเวอร์พูลด้วยแล้วล่ะ เพราะลิเวอร์พูลเป็นอีกเมืองนึงที่น่าสนใจมากๆนะคะ ลิเวอร์พูลเป็นเมืองที่นักเรียนต่างชาตินิยมไปเรียนภาษาอังกฤษกันเยอะ โดยเฉพาะนักเรียนจาก ยุโรปตะวันออก 


แต่เอาจริงๆ นักเรียนไทยที่เลือกไปเรียนที่ลิเวอร์พูลยังน้อยมาก ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีนะคะ เพราะน้องๆจะได้ฝึกฝนภาษาอย่างแท้จริงและน้องก็จะได้ทั้งเพื่อนใหม่ชาวต่างชาติ รวมถึงคอนเนคชั่นด้วย ที่สำคัญ ค่าครองชีพที่เมืองนี้ ต่ำกว่าที่ ลอนดอนพอสมควรเลยค่ะ


ลิเวอร์พูล เป็นเมืองที่มีกิจกรรมที่น่าสนใจหลายอย่าง เช่น การเชียร์ฟุตบอล ที่สำคัญเมืองนี้มีทีมดังระดับโลกอย่าง Liverpool FC, และทีมร่วมเมืองคือ Everton FC นอกจากนี้ ยังเป็นเมืองต้นกำเนิดของ The Beatles วงดนตรีชื่อดังระดับตำนาน อีกด้วย ส่วนในเรืองของแหล่ง Shopping เมืองลิเวอร์พูล มีแหล่ง Shopping ชื่อดังคือ Liverpool One



สถาบันภาษาที่ลิเวอร์พูล

1. Liverpool School of English



Liverpool School of English เปิดสอนมาตั้งแต่ ปี 1999 โรงเรียนมีหลักสูตรที่ยอดเยี่ยม หลักสูตรตลอดทั้งปีสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งเหมาะสำหรับนักเรียนที่มีอายุระหว่าง 16 ถึง 70 ปี + นอกจากนี้ ยังมีหลักสูตรสำหรับหลากหลายระดับตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงขั้นสูง (CEFR A1 ถึง C1) นักเรียนสามารถเรียนที่นี่ได้ทุกช่วงเวลาตั้งแต่ 1 สัปดาห์ถึง 1 ปี ไม่ว่าต้องการพัฒนาทักษะทางด้านภาษาเพื่อการศึกษา การทำงานหรือการสื่อสารในชีวิตประจำวัน Liverpool School of English มีหลักสูตรที่เหมาะสมสำหรับทุกคน นอกจากนี้ Liverpool School of English ยังมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการจัดหาหลักสูตรตลอดทั้งปี และภาคฤดูร้อนที่มีคุณภาพสูงสำหรับกลุ่มนักเรียนที่อายุน้อยกว่า 12-17 ปี
ดูรายละเอียดเกี่ยวกับ คอร์สเรียนและโปรดมชั่นเรียนภาษาอังกฤษ ที่ Liverpool School Of English <คลิกที่นี่> 


ข้อเท็จจริงสำคัญเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล

ประชากร:  469,000 ผู้อยู่อาศัย
เขตเวลา: -7h. (GMT +0)
ภูมิภาค: England, Liverpool
เงินตรา: GBP 
ชื่อ เมือง ใน ภาษาอังกฤษ: Liverpool
สนามบินปลายทาง: Liverpool (LPL) - 12กม. จากใจกลางเมืองลิเวอร์พูล


ทำไมถึงเลือกเรียนภาษาที่ลิเวอร์พูล?

เรียนภาษาที่ลิเวอร์พูล เมืองที่มีความสวยงามทางด้านวัฒนธรรม ความเก่าแก่ที่ลงตัวกับความทันสมัย ตื่นตาตื่นใจไปกับเมืองที่มีชื่อเสียงด้านความไฟเราะของเสียงดนตรีระดับโลก สถานที่ช้อปปิ้งกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ทุกอย่างอยู่ที่เมืองนี้ที่เดียวที่ลิเวอร์พูล ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ที่นี่ยังมีพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ที่โด่งดัง สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งแฟนๆขาบอลทั้งหลายที่ชื่นชอบทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล


สถานที่ท่องเที่ยว ลิเวอร์พูล Liverpool
1.Liverpool Cathedral
เป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในลิเวอร์พูล ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก



2. Anfield Stadium
สนามกีฬาแอนฟิลด์ เป็นสนามกีฬาแห่งประวัติศาสตร์ เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญที่สุดของเมือง คนเมืองลิเวอร์พูลนั้นชื่นชอบและคลั่งไคล้กีฬาฟุตบอลมาก และสนามกีฬาแอนฟิลด์ก็เป็นเหมือนบ้านของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1892


3. The Beatles Story
พิพิธภัณฑ์บีทเทิลส์ สตอรี่ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับจอห์น พอล จอร์จและริงโก้ และเรียนรู้ถึงประวัติความเป็นมาของวงดนตรีสี่เต่าทอง เดอะ บีทเทิลส์

4. Liverpool ONE
ศูนย์รวมร้านค้าร้านอาหารกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร เดินชมร้านเสื้อผ้าไฮสตรีทกว่า 150 ร้าน นั่งพักที่คาเฟ่และร้านอาหารที่มีให้เลือกมากมาย แล้วไปชมภาพยนตร์หรือทดสอบทักษะการเล่นกอล์ฟที่สนามแนวผจญภัย 
เปิดตัวในปี 2008

5. 
Liverpool Central Library
หอสมุดกลางของลิเวอร์พูลมีหลายรางวัลเป็นเครื่องการันตีคุณภาพ และเป็นหนึ่งในอาคารที่โอ่อ่าที่สุดของเมืองนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้ทำโดยไม่ต้องเสียเงิน นอกจากคลังหนังสือ หนังสือมีเสียง ซีดี และดีวีดีจำนวนมากแล้ว หอสมุดนี้ยังเต็มไปด้วยหนังสือหายากอีกมากมาย ให้บริการ Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งอาคาร มีคอมพิวเตอร์และไอแพด 150 เครื่อง และมีวิวจากระเบียงดาดฟ้าที่เห็นไปทั่วทั้งเมืองลิเวอร์พูล

..................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ
#เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ 
#เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ 
#เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #PathwayToUniversity #UniversityPathway 
#เรียนต่อนิวซีแลนด์ #เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์ #ศึกษาต่ออเมริกา #เรียนภาษาที่ซานดิเอโก #เรียนภาษาที่มอนทรีออล #เรียนภาษาอังกฤษที่แคนาดา