Oxford international (Known as ISIS)




Oxford International English Schools เป็นสถาบันภาษาในเครือ Oxford International Education Group ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 ในชื่อ ISIS Education and Travel โดย David Brown และ Robert Darell โดย David Brown และ Robert Darell อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากเจ้าฟ้าชายชาร์ล ทำให้ภายในระยะเวลา 18 เดือน หลังการก่อตั้ง Oxford International English Schools ได้เติบโตขึ้นเป็น 1 ในสถาบันสอนภาษาที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศอังกฤษ ด้วยคุณภาพการเรียนการสอนที่มีมาตรฐานทางด้านวิชาการที่สูง สอนโดยอาจารย์ผู้มีความรู้และมากด้วยประสบการณ์ มุ่งเน้นที่จะช่วยให้นักเรียนพัฒนาและประสบความสำเร็จในด้านการเรียนภาษาอังกฤษไปพร้อมๆกับการเปิดโลกกว้างการใช้ชีวิตในต่างแดน นอกจากนี้ Oxford International English Schools ยังได้รับการรับรองจากสถาบัน British Council และยังเป็นสมาชิกของ English UK อีกด้วย 

Oxford International English Schools มี 4 แคมปัสใน UK 2 แคมปัสที่ Vancouver, Toronto ในประเทศ Canada และแคมปัสที่ San Diego ใน USA

หลักสูตรที่เปิดสอน

General English มีให้เลือกเรียนแบบ Morning 20 เรียน 15 /wk, Morning 30 เรียน 22.5 hrs./wk, Afternoon 20 เรียน 15 hrs./wk, Full Day 30 เรียน 30 hrs./wk 
ค่าเรียนเริ่มต้นที่ £178/wk (4wk++) เริ่มเรียนทุกวันจันทร์

IELTS Exam 20 (Exam prep lessons) เรียน 15 /wk 
ค่าเรียนเริ่มต้นที่ £187/wk (5wk++)

IELTS Exam 30 (Exam prep lessons + 10 General English lessons) เรียน 22.5/wk 
ค่าเรียนเริ่มต้นที่ £238/wk (5wk++)

Business 20 (Business English lessons) London เรียน 15 /wk 
ค่าเรียนเริ่มต้นที่ £206/wk (5wk++)

Cambridge 20 (Exam prep lessons) London เรียน 15 /wk ลงเรียน 6 wk. 
ค่าเรียน £1,158 ลงเรียน 10 wk. ค่าเรียน £1,727

Cambridge 30 (Exam prep lessons + 10 General English lessons) London เรียน 22.5 /wk ลงเรียน 6 wk. ค่าเรียน £1,173 ลงเรียน 10 wk. 
ค่าเรียน £2,176

ที่พัก

  • Homestay นักเรียนจะได้มีโอกาสเรียนรู้วัฒนธรรมของคนอังกฤษ โดยแต่ละครอบครัวได้ถูกคัดเลือกให้เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละคนเป็นอย่างดี โดยเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ในการเลือกสรรครอบครัวเป็นอย่างดี
  • Student Residence จะอยู่ใกล้บริเวณโรงเรียน ทำให้นักเรียนเดินทางได้สะดวก ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีพื้นที่ใช้สอยในการทบทวนบทเรียน ทุกห้องมีสัญญาณอินเตอร์เน็ต โทรทัศน์ ภายนอกมีบริการห้องครัว และมีห้องซักล้างไว้บริการ
ที่ตั้งของโรงเรียนในแคมปัสต่างๆ

  • London Central ตั้งอยู่บน Mortimer Street ห่างเพียง 2 นาที จาก Oxford Circus และ Oxford Street และห่างเพียง 10 นาที จาก Regent’s Park
ที่ตั้ง : Language House, 76-78 Mortimer Street, London W1W 7SA
  • London Greenwich ตั้งอยู่ในใจกลางของเมือง Greenwich (ลอนดอนโซน 2) ห่างเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟและเพียง 15 นาทีด้วยรถไฟจากใจกลางกรุงลอนดอน
ที่ตั้ง : 259 Greenwich High Road, London SE10 8NB
  • Brighton โรงเรียนตั้งอยู่ในใจกลางเมือง Brighton and Hove เมืองชายฝั่งทะเลทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ เพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงลอนดอน ตัวโรงเรียนอยู่ห่างเพียง 3 นาทีจากชายหาด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรืองไบรตัน
ที่ตั้ง : 10 Brunswick Place, Brighton East Sussex, BN3 1NA
  • Oxford ตั้งอยู่บนถนน Pembroke Street ของเมือง Oxford เดินทางได้สะดวกด้วยรถโดยสารจากทุกเขตในเมือง โดยห่างจากป้ายรถเมล์เพียง 2-3 นาที และเพียง 15 นาทีสู่ Center Town

ประเทศแคนาดา
  • Toronto  เป็นเมื่องที่มีความปลอดภัยสูงและเป็นเมืองที่มีสีสรรในยามค่ำคืน ร้านอาหารดี และมีอาร์ต เพลง ที่น่าสนใจ อยู่ใกล้ชายหาด รวมถึงมีบริการรถสาธารณะที่ดีเยี่ยม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ดตรอนโตเป็นเมืองตัวอย่าง นอกจากนั้นยังเป็นเมืองที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของโลกด้วย คือ ไนแองการ่า ฟอล (Niagara Falls)
ที่ตั้ง : 220-111 Peter Street Toronto, Ontario M5V 2H1
  • Vancouver แวนคูเวอร์เป็นสวรรค์สำหรับนักเรียนและนักท่องเที่ยว ที่ชอบการอยู่กลางแจ้ง ห้องเรียนไม่ใหญ่ 12-13 คน ประกอบด้วยหลายสัญชาติ คุณครูที่นี่จะมีเวลามากพอที่จะสอนนักเรียนตัวต่อตัวและท่านเข้าใจถึงความแตกต่างในสำเนียงของแต่ละสัญชาติเป็นอย่างดี 

ที่ตั้ง 250-815 West Hastings Street Vancouver, British Columbia V6C 1B4


  • San diego ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1991 ภายใต้แบรนด์ Eurocenter สถานที่ในย่านศุนย์การค้าของเมือง ล้อมรอบด้วยร้านอาหาร ร้านค้า โรงหนัง ไนท์คลับ และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ แถมยังเป็นเมืองที่ปลอดภัยด้วย 
ที่ตั้ง : 415 Broadway, San Diego CA 92101




.....................................................


  • สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
  • สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้  https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r
  • facebook:fb.me/AscendEducationCenter and messagesm.me/AscendEducationCenter.
  • หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ

..............................................................................................
#แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ   #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #EmbassyCES #EmbassyEnglish #LexisEnglish #OxfordInternationalEducation #ISIS #เรียนต่ออังกฤษ