FLS International, USA

เรียนภาษาที่อเมริกา เรียนต่อโรงเรียนในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา





FLS International เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่เปิดมากว่า 30 ปี ที่มี 7 วิทยาเขตในเมืองที่มีชื่อเสียงของอเมริกา FLS ได้รับการรับรองคุณภาพโดย 2 หน่วยงานทางด้านการศึกษาที่สังกัดกระทรวงศึกษาธิการของสหรัฐอเมริกา CEA (Commission on English Language Program Accreditation) – ACCET (Accrediting Council on Continuing Education and Training) ดังนั้นนักศึกษาที่เข้าร่วมหลักสูตรภาษาอังกฤษหรือโครงการต่างๆ ที่จัดขึ้นโดย FLS สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพของหลักสูตร อาจารย์ผู้สอน และไม่มีความเสี่ยงที่จะถูกปฏิเสธการขอวีซ่าเพื่อเรียนต่อที่อเมริกา นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรปรับพื้นฐานสำหรับนักเรียนและนักศึกษาต่างชาติที่ต้องการเรียนต่อโรงเรียนและมหาวิทยาลัยในอเมริกา เช่น California Lutheran University, Arkansas State Univeristy, City University, Lock Haven University, Tennessee Tech University, University of Findlay, Saint Peters University, Windsor School, Quarry Lane School ฯลฯ





FLS มีทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม ตั้งแต่หาดสวยฟ้าใสแบบแคลิฟอร์เนีย ไปจนถึงเมืองแห่งถนนสายประวัติศาสตร์อย่างบอสตัน ศูนย์ภาษาของ FLS ล้วนแล้วแต่มีทำเลที่ตั้งอยู่ในเมืองที่มีชื่อเสียงของอเมริกาและมีสาขามากมายให้คุณได้เลือกสรร
  • FLS ศูนย์บอสตัน คอมมอน (Boston Commons – Boston)
  • FLS ศูนย์บอสตัน ฟิชเชอร์ คอลเลจ (Fisher College - Boston)
  • FLS ศูนย์เชสต์นัท ฮิลล์ คอลเลจ (Chestnut Hill College - Philadaphia) 
  • FLS ศูนย์มหาวิทยาลัยเทนเนสซี เทค (Tennessee Tech University - Cookeville)
  • FLS ศูนย์สถาบันลาส เวกัส (Las Vegas Institute - Las Vagas) - FLS สาขา LA ปิดให้บริการแล้ว -
  • FLS ศูนย์แซดเดิลแบค คอลเลจ (Saddleback College - Orange Country)
  • FLS ศูนย์ซิทรัส คอลเลจ (Citrus College -Los Angeles)
  • FLS ศูนย์ Saint Peter’s University - New Jersey 

คลิกชื่อแคมปัสเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ














สถาบันลาส เวกัส (Las Vegas Institute - Las Vagas)
- FLS สาขา LA ปิดให้บริการแล้ว -





































สนใจ เรียนภาษา เรียนต่อต่างประเทศ ต่อ diploma ป.ตรี ป.โทร หรือ เรียนและทำงาน (Work & Study) 
ทักมาคุยกัน ปรึกษาฟรี ที่

                                                                  

หลักสูตรของ FLS International

FLS มีโปรแกรมภาษาอังกฤษที่หลากหลาย ตั้งแต่โปรแกรมภาษาอังกฤษสำหรับเตรียมความพร้อมเข้ามหาวิทยาลัย ไปจนถึงโปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวและกีฬาสำหรับนักเรียนในช่วงปิดเทอม

1. ภาษาอังกฤษระหว่างปิดเทอม (Vacation English) 3 ชม/วัน

โปรแกรมภาษาอังกฤษระหว่างปิดเทอมของ FLS เป็นโปรแกรมที่จะได้เรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษเบื้องต้นจากผู้เชี่ยวชาญในบริบทที่ผ่อนคลาย นักเรียนจะได้พัฒนาความสามารถทางภาษาอังกฤษและในขณะเดียวกันก็ยังมีเวลาว่างไปเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และแหล่งบันเทิงต่างๆ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่ตั้งวิทยาเขตของเราอีกด้วย

2. ภาษาอังกฤษเพื่อการใช้งานทั่วไป (General English) 4 ชม/วัน
โปรแกรมภาษาอังกฤษเพื่อการใช้งานทั่วไปเป็นการผสมผสานระหว่างวิชาหลักกับการเข้ากลุ่มเรียนรู้ทางวิชาการในหัวข้อที่หลากหลาย เพื่อยกระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษให้ดีขึ้น การเข้ากลุ่มเรียนรู้นั้นครอบคลุมถึง คลินิกการออกเสียง ชมรมสนทนาภาษาอังกฤษ เวิร์คช้อปเกี่ยวกับเพลง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายซึ่งจะช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของคุณได้อย่างรวดเร็ว

3. ภาษาอังกฤษหลักสูตรเร่งรัด (Intensive English) 5 ชม/วัน
ภาษาอังกฤษหลักสูตรเร่งรัดเป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ประกอบด้วยการเรียน 30 บทเรียน (25 ชั่วโมง) ต่อสัปดาห์ โดยการสอนอย่างใกล้ชิดของคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิและพร้อมด้วยประสบการณ์ ซึ่งในแต่ละวันจะมีทั้งวิชาหลัก, วิชาเลือก, และการเข้ากลุ่มเรียนรู้ทางวิชาการภาษา

4. อังกฤษเชิงวิชาการ (Academic English) 6 ชม/วัน
โปรแกรมภาษาอังกฤษเชิงวิชาการที่เปี่ยมประสิทธิภาพของเราสามารถพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของคุณได้อย่างรวดเร็วที่สุด โดยใช้เวลาเรียนอย่างเต็มที่ 6 ชั่วโมงต่อวัน ประกอบด้วยวิชาหลัก, วิชาเลือก 2 วิชา, และการเข้ากลุ่มเรียนรู้ทางวิชาการเป็นประจำทุกวัน โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการเตรียมความพร้อมเข้ามหาวิทยาลัย หรือผู้ที่ต้องการปรับปรุงความสามารถทางภาษาอังกฤษให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

5. All Test  Preparation - TOEFL , IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE  (6 ชม ต่อวัน)
นักเรียนในโปรแกรมภาษาอังกฤษเชิงวิชาการสามารถเลือกลงวิชาการเตรียมความพร้อมเพื่อการสอบเป็นวิชาเลือกได้ ซึ่งจะใช้เวลาเรียน 2 ชั่วโมงต่อวัน หลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อการสอบมีเปิดสอนตลอดทั้งปี โดยโปรแกรมเตรียมสอบ TOEFL จะเปิดสอนในทุกศูนย์ภาษา แต่สำหรับ TOEIC, IELTS, SAT, GMAT และ GRE จะเปิดสอนในบางศูนย์เท่านั้น


6. Pathway เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย และ high school ของอเมริกา
โปรแกรม Pathway ของ FLS มีวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยในเครือให้นักเรียนเลือกเข้าศึกษาต่อได้ โดยไม่ต้องใช้คะแนน TOEFL หรือคะแนนสอบอื่นๆ หลังจากเรียนต่อจนครบ 2 ปี คุณก็สามารถย้ายไปเรียนในสถานศึกษาที่ดีที่สุดในอเมริกาได้ทันที โปรแกรม Pathway เปิดโอกาสให้คุณเลือกได้ว่าจะเรียนต่อ 2 ปี ที่ซิทรัส คอลเลจ แล้วย้ายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เออร์ไวร์หรือเรียนต่อ 2 ปี ที่ เซาน์เทรินเนวาด้า คอลเลจ แล้วย้ายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยเนวาด้า ลาสเวกัส ! ที่สำคัญที่สุด แค่ลงทะเบียนเรียนที่ FLS เป็นเวลา 8 สัปดาห์ เราจะใช้โปรแกรม Universal Placement จับคู่ให้คุณเข้าเรียนในสถาบันที่ดีที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่าย!
ตัวอย่างมหาวิทยาลัยพาร์ทเนอร์ 


สนใจ เรียนภาษา เรียนต่อต่างประเทศ ต่อ diploma ป.ตรี ป.โทร หรือ เรียนและทำงาน (Work & Study) 
ทักมาคุยกัน ปรึกษาฟรี ที่

                                                                  
รายละเอียดที่พัก
FLS จัดที่พักรองรับทุกความต้องการ ศูนย์ภาษาที่เปิดให้บริการตลอดทั้งปีของ FLS มีที่พักแบบโฮมสเตย์ให้บริการ เรามีทีมงานประสานงานด้านที่พักซึ่งทำหน้าที่คัดกรองโฮสต์แต่ละครอบครัวเป็นอย่างดี การพักแบบโฮมสเตย์เป็นหนทางที่ช่วยให้นักเรียนได้ศึกษาวัฒนธรรมและชีวิตความเป็นอยู่ของชาวอเมริกันได้ดีที่สุดและยังได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษไปในเวลาเดียวกัน สำหรับนักเรียนที่ชอบไลฟ์สไตล์อิสระกว่านี้ ศูนย์ภาษาส่วนใหญ่ของ FLS ก็มีหอพักและอพาร์ทเม้นท์ไว้ให้บริการเช่นเดียวกัน
- Homestay 
- Apartment 

กิจกรรมสนุกน่าตื่นเต้นของ FLS
ทำเลที่ตั้งศูนย์ภาษาของ FLS ล้วนอยู่ใกล้กับเมืองใหญ่ซึ่งมีสถานบันเทิง แหล่งท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียง และกิจกรรมต่างๆ ให้เข้าร่วมตลอดทั้งปี นักเรียนโปรแกรมภาษาอังกฤษของเราสามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ มีทั้งแบบที่เข้าร่วมได้ฟรีและแบบเสียค่าใช้จ่ายตามสมควร กิจกรรมทั่วไปประกอบด้วย งานเลี้ยงอาหารค่ำนานาชาติ, พิพิธภัณฑ์, สวนสนุก, ชายหาด, แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์, แหล่งช้อปปิ้ง, เกมกีฬาที่สำคัญและงานเทศกาลท้องถิ่น นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ จะอยู่ในการดูแลของทีมไกด์ของ FLS ซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษไปในตัว



หลักสูตรของ FLS เหมาะกับใคร ?? 

  • บุคคลทั่วไป นักเรียน นักศึกษาที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกาหรือต้องการเรียนต่ออเมริกาในหลักสูตรอื่นๆ
  • ผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อโรงเรียนและมหาวิทยาลัยในอเมริกา
  • ผู้ที่ต้องการเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยรัฐที่มีชื่อเสียงของอเมริกา เช่น University of California / California State University
  • ผู้ที่ต้องการเรียนต่อในระดับมัธยมศึกษาในอเมริกา เรียนต่อโรงเรียนในอเมริกาที่มีค่าใช้จ่ายในระดับกลางๆ







....................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ
#เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ 
#เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ 
#เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #PathwayToUniversity #UniversityPathway