มหาวิทยาลัย University of Canada West (UCW) หลักสูตร Business Bachelor Degree (Bachelor of Commerce)

 

#เรียนต่อแคนาดา กับหลักสูตร หลักสูตร #Tamwood_Pathway to Business Bachelor Degree (Bachelor of Commerce) ที่ University of Canada West (UCW)




UCW ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแวนคูเวอร์และเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักเรียนของ Tamwood ในการศึกษาต่อและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมีความเชี่ยวชาญในหลักสูตรธุรกิจและมีโปรแกรมที่มุ่งเน้นด้านอาชีพซึ่งจะช่วยให้นักศึกษาพร้อมสำหรับการทำงานในอนาคตในแวนคูเวอร์

นักเรียนที่ สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรประกาศนียบัตรธุรกิจและการจัดการระหว่างประเทศ (International Business & Management) ของ Tamwood สามารถโอนหน่วยกิตไปยังปริญญาตรีพาณิชยศาสตร์ UCW ได้ถึง 18 หน่วยกิตซึ่งเทียบเท่ากับการศึกษาเต็มเวลาเกือบ 6 เดือน ความร่วมมือนี้ จะช่วยให้นักเรียนมีโอกาสที่จะได้ใบอนุญาตทำงาน ,ซึ่งจะช่วยให้คุณเตรียมความพร้อมที่จะอพยพไปยังประเทศแคนาดา


***ดูข้อมูลเกี่ยวกับ Tamwood - Vancouver community collage <คลิกที่นี่> ***


เกี่ยวกับหลักสูตร Tamwood - International Business & Management


โลกาภิวัตน์และเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่เป็นโอกาสทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและรูปแบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพ เรียนรู้ทักษะที่คุณต้องการเพื่อประสบความสำเร็จในการจัดการธุรกิจในบริบทระหว่างประเทศ ในโปรแกรมนี้คุณจะได้เรียนรู้พื้นฐานทางธุรกิจและพื้นฐานการจัดการที่หลากหลาย 
หลักสูตรต่างๆ ได้แก่ ธุรกิจระดับโลกการสื่อสารในที่ทำงานการเงินการตลาดทรัพยากรมนุษย์การค้าระหว่างประเทศและการจัดการโครงกา




รายละเอียดหลักสูตร 

Course 1: International Management

# of Weeks: 4

# of Hours: 80

Course 2: International Trade

# of Weeks: 4

# of Hours: 80

Course 3: Fundamentals of Finance

# of Weeks: 4

# of Hours: 80

Course 4: Project Management

# of Weeks: 4

# of Hours: 80

Course 5: Human Resource Management

# of Weeks: 4

# of Hours: 80

Course 6: Integrated Marketing

# of Weeks: 4

# of Hours: 80

Cooperative Work Experience (Diploma Only)

# of Weeks: Max 24

# of Hours: 480

Capstone Project (Certificate Only)

# of Weeks: 3

# of Hours: 60







ผลลัพธ์ของโปรแกรม

โปรแกรมนี้ส่งเสริมการพัฒนาทักษะการจัดการที่มีประสิทธิภาพรวมถึงการคิดวิเคราะห์การแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์การสื่อสารองค์กรและความเป็นผู้นำ เน้นเป็นพิเศษในทักษะการสื่อสารที่จำเป็นเพื่อให้ประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมการทำงานของแคนาดาและนานาชาติตลอดจนการเรียนรู้ที่จะจัดการและเป็นผู้นำในตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมและเทคโนโลยี


เงื่อนไขการสมัครเรียน 

อายุขั้นต่ำ: 18 ปี

คุณสำเร็จ:ปีสุดท้ายของการศึกษาระดับสามัญ / มัธยมศึกษา

ทักษะทางภาษา:นักเรียนต่างชาติจะต้องสาธิตภาษาอังกฤษระดับ 5 ด้วยการทดสอบและสัมภาษณ์ออนไลน์ของ Tamwood Careers การทดสอบและการสัมภาษณ์ออนไลน์จะได้รับการยกเว้นหากมีการนำเสนอ CEFR B2, IELTS 5, TOEFL iBT 46-59, Cambridge FCE (C), ระดับ 5 ของ Tamwood Language Centre หรือหลักฐานการสำเร็จการศึกษาจาก Tamwood Language Center EAP 193 

* นักเรียนที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขาก่อนที่จะเข้ารับการรักษาโปรแกรมนี้สามารถใช้หลักสูตรภาษาอังกฤษที่  ศูนย์ภาษา Tamwood


Co-op Work Experience

นักศึกษาหลักสูตรอนุปริญญาจะสำเร็จการศึกษาในตำแหน่งงานด้านการศึกษาแบบร่วมมือ 480 ชั่วโมงซึ่งจะเริ่มต้นเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการศึกษาหกเดือน โดยทั่วไปแล้วตำแหน่ง Co-Op จะเป็นระดับเริ่มต้นเพื่อให้คุณทำงานได้ตั้งแต่ต้น ตำแหน่งงานมีให้บริการใน: Vancouver, Whistler, Toronto และพื้นที่อื่น ๆ ในบริติชโคลัมเบีย  Alberta และ Ontario คุณจะได้รับความช่วยเหลือและเครื่องมือที่จะช่วยคุณหางานและเริ่มรับรายได้อย่างรวดเร็ว! ผู้ประสานงานการจัดหางานของเราทำงานร่วมกับคุณเพื่อเชื่อมโยงคุณกับนายจ้างและงานที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาจะติดต่อและสนับสนุนคุณตลอดทั้งโปรแกรม 


ไปที่หน้าWork While Studyเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและการสนับสนุนที่คุณสามารถเข้าถึงได้ในฐานะนักเรียน Co-op




...........................................................................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้