ซัมเมอร์สิงคโปร์ 2019 เรียนควบสองภาษาจีนเเละอังกฤษ! - มีนา - เมษา 2562




ซัมเมอร์สิงคโปร์ 2019 เรียนควบสองภาษาจีนเเละอังกฤษ!

ท่องเที่ยวสิงคโปร์เเบบครบสูตร เรียนสองภาษาสไตล์สิงคโปร์ พร้อมกิจกรรมเสริมทักษะเต็มรูปเเบบ!

ตารางการเดินทาง
วันที่ 24 มีนาคม – 6 เมษายน 2019
ระยะเวลา 2 สัปดาห์ 
รับนักเรียน อายุ 8 ปีขึ้นไป    

ราคาสุดคุ้ม! 82,900 บาท 
* โปรโมชั่น สมัครพร้อมกัน 2 คน รับส่วนลดคนละ 1,000 บาท!!



ท่องเที่ยวสิงคโปร์เเบบครบสูตร เรียนสองภาษาสไตล์สิงคโปร์ พร้อมกิจกรรมเสริมทักษะเต็มรูปเเบบ!

ไฮไลท์!! เมอร์ไลออนพาร์ค ซิตี้ทัวร์ ตึกทุเรียน ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ สวนน้ำ Adventure Cove Waterpark เซ็นโตซ่า รถลูจ & Sky Ride สวนพฤกษชาติ Garden by the Bay เล่นวินด์เซิร์ฟที่ Wave House พิพิธภัณฑ์โลกใต้น้ำ S.E.A Aquarium มาเลเซียฟู้ดสตรีท ช้อปปิ้งถนนออร์ชาร์ด ช้อปปิ้งห้าง Vivo City ที่ใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์ สวนน้ำสุดชุ่มฉ่ำที่ Wild Wild Wet ถูกใจเด็กๆทุกวัย!


สถาบัน GEOS Language Centre เรียนภาษาอังกฤษกับครูฝรั่งเจ้าของภาษาและภาษาจีนควบสองภาษาตามสไตล์สิงคโปร์

GEOS Language Centre เป็นสถาบันสอนภาษาเอกชนชั้นนำ มีวิทยาเขตทั่วโลกมากกว่า 11 ประเทศ เปิดการเรียนการสอนมานานกว่า 40 ปี สถาบันได้รวบรวมประสบการณ์ด้านการสอนภาษาอังกฤษ และยังคงพัฒนาต่อไปไม่หยุดยั้ง

เรียนภาษาอังกฤษภาคเช้า - แยกชั้นเรียนตามระดับภาษาของผู้เรียน ไม่ว่าจะเด็กเล็กหรือโตก็สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ ทุกห้องเรียนได้เรียนร่วมกับเพื่อนต่างชาติที่อยู่ในระดับเดียวกัน สอนโดยครูฝรั่ง เพิ่มทักษะการวางพื้นฐานให้นักเรียนได้มีโอกาสได้ใช้ภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติและสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษาได้อย่างคล่องเเคล่วมากยิ่งขึ้น เรียนภาษาจีนเเละทำกิจกรรมเสริมทักษะภาคบ่าย - การเรียนภาษาจีนผ่านการเรียนการสอนเเละกิจรรมในหลากหลายรูปแบบที่น่าสนใจ เพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับศิลปะและวัฒนธรรมจีน เช่น การเขียนตัวหนังสือจีน การใช้พู่กันจีน วาดภาพจีน ศิลปะการตัดกระดาษจีน ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ล้วนส่งผลให้ผู้เรียนเข้าใจซาบซึ้งในศิลปะและวัฒนธรรมแขนงต่างๆของจีน ทำให้เกิดความกระตือรือร้น มีใจรักภาษาจีนและอยากเรียนรู้ภาษาจีนให้มากยิ่งๆขึ้นไปอีก นับว่าเป็นการต่อยอดการเรียนภาษาจีนต่อไปในอนาคตอย่างยั่งยืน

จำกัดจำนวนผู้เรียนจำกัดไม่เกิน 16 คนต่อ / 1 ห้องเรียน จำนวนนักเรียนและครูอยู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมทำให้สามารถดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึง คณาจารย์ของทางสถาบันมีประสบการณ์การสอนที่คัดสรรแล้ว ใช้ครูเจ้าของภาษาในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ เพื่อให้ได้มาตรฐานการเรียนการสอนสูงในระดับสากล สถาบันมีความพร้อมทางด้านอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัย ห้องเรียนสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สถาบันตั้งอยู่ในใจกลางเมืองใกล้กับสถานี MRT Dhoby Ghaut และอยู่ห่างสถานี MRT Orchard เพียง 2 สถานี จึงสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ทุกๆแห่งในสิงคโปร์ได้อย่างสะดวกเเละง่ายดาย



อาหารเช้าเเละเที่ยง อาหารเช้าที่โรงเเรม อาหารเที่ยงที่ฟู้ดคอร์ทหรือร้านอาหาร
อาหารเย็น ภัตตาคารหรือร้านอาหาร
ตารางการเดินทางสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค
1) ขาไป CX 619 วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2019
ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 12.45 น. ถึงสิงคโปร์เวลา 16.20 น.
2) ขากลับ CX 712 วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2019
ออกจากสิงคโปร์ เวลา 13.25 น. ถึงกรุงเทพฯ เวลา 15.00 น


สิ่งที่รวมในโครงการ
• ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สายการบิน CX หรือเทียบเท่า
รวมค่าภาษีสนามบิน / น้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กิโลกรัม
• ค่าประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ
• ค่าเรียน ค่ากิจกรรม ทัศนศึกษา ค่าตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว ค่าเดินทาง
• ที่พักตลอดทั้งโปรแกรม ค่าอาหาร 3 มื้อ
• รวมค่าซักผ้า 1 ครั้ง
• เสื้อยืดที่ระลึก
• พี่เลี้ยงคนไทยและไกด์คนสิงคโปร์ดูแลตลอดเวลา

เงื่อนไขการจองโครงการ
• กรอกใบสมัคร
• ชำระค่ามัดจำ 20,000 บาท เมื่อจองโครงการ
• ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ
• ชำระค่าโครงการที่เหลือทั้งหมด ก่อนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019
• ปฐมนิเทศ วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2019 เวลา 10.00 -12.00 น.
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมตามความเหมาะสมโดยเน้นผลประโยชน์สูงสุดและความปลอดภัยของนักเรียนเป็นสำคัญ ในกรณีที่ไม่สามารถออกเดินทางได้ เนื่องจากความผิดพลาดของทาง บริษัทฯ ยินดีคืนเงินค่าเข้าร่วมโครงการเต็มจำนวน หากจำนวนนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการไม่ถึง 7 คนขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกโครงการ



สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของสิงคโปร์ ที่พลาดไม่ได้!!!
• จุดชมวิว Merlion Park พบกับ สิงโตทะเลเมอร์ไลออน สัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ผสมผสานระหว่างความจริงและตำนาน มีหัวเป็นสิงโตและลำตัวเป็นปลา ชมโรงละคร
Esplanade หรือ “ตึกทุเรียน”

• ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ ท้าพิสูจน์..รถไฟเหาะรางคู่ เครื่องเล่น Transformer ที่ได้รับรางวัลระดับโลก รถไฟเหาะรางคู่ มัมมี่อียิปต์สุดมันส์ ปราสาทเชร็คกับโรงหนัง 4 มิติ ล่องเรือมาดากัสการ์ไปในป่าแอฟริกา ชมการแสดงฮอลลีวูดเล่นเจ็ทสกีและสตั๊นแมนประกอบเอฟเฟค สุดตื่นเต้น เรื่อง Underwater World ถ่ายรูปกับดาราฮอลลีวูดและตัวการ์ตูนสุดฮิตขวัญใจเด็กๆ

• เที่ยวชมสวนพฤกษชาติ Garden by the Bay ที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองของสิงคโปร์ติดวิวริมแม่น้ำเข้าชมต้นไม้นานาชาติที่หายากจากทั่วโลกในโดมปรับอากาศ ชมน้ำตกจำลองในร่มที่สูงที่สุดในโลกเดินลัดเลี้ยวบนทางเดินกลางอากาศที่น่าตื่นใจ
• ช้อปปิ้งสุดมันส์ที่ ถนนออร์ชาร์ด ย่านช้อปปิ้งระดับโลก อัดแน่นด้วยศูนย์การค้าและแบรนด์เนม ร้านหนังสือคิโนคุนิยะ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช้อปปิ้งร้านของเล่น Toys R Us ที่เด็กๆเเสนจะชื่นชอบ

• เซ็นโตซ่า เกาะแห่งความสนุกสำหรับครอบครัว เล่นรถลูจ บนทางคดโค้งดั่งมังกรนั่ง Sky Ride ลอยฟ้า ทางเดิน Merlion Walk ปูด้วยกระเบื้องโมเสกเล็กๆรายล้อมด้วยรูปปั้นรูปสัตว์ประหลาดสีสันสดใสแบบต่างๆมากมาย

• เล่นวินด์เซิรฟ์ที่ “Wave House” แบบใครๆก็เล่นได้ด้วยกระดานโต้คลื่นสุดมันส์
• S.E.A AQUARIUM ชมพิพิธภัณฑ์สัตว์ทะเล จำนวนมากกว่า 800 สปีชีส์ พร้อมเรียนรู้และสังเกตสัตว์ทะเลชนิดต่างๆแบบใกล้ชิด

• ช้อปปิ้งร้านช็อคโกแลต Cadbury ช้อปปิ้งร้านขนมหวาน Candylicious ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซื้อป็อปคอร์น Garrett ที่เป็นที่กล่าวขานว่าเป็นป็อปคอร์นที่อร่อยที่สุด

• สวนน้ำ Adventure Cove Waterpark สวนน้ำขนาดยักษ์กับเครื่องเล่นสุดมันส์ บนเกาะเซ็นโตซ่า สนุกกับคลื่นยักษ์สุดอลังการ ดำน้ำดูปะการัง Rainbow Reef

• สวนน้ำ Wild Wild Wet สวนน้ำขนาดใหญ่พร้อมเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด

• ช้อปปิ้งต่อ ห้าง Vivo City ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์

..................................................................................................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้